Chapter 2

979 21 2
                                    


Ano ate, tulo na ang laway mo sa lalalim ng iniisip mo.

Tulo mo ulo mo!

Hoy! Wala akong tulo no malinis 'tong alaga ko.

Ika----

Naku kayong dalawa hindi ba kayo napapagod sa pag babangayan niyo huh! Suway sa'min ni mama.

Si angelo kasi e nakakainis na mama!

Bakit ako, ikaw 'tong tulala diyan. Baliw ka talaga may saltik ka!

Sisipain na kita diyan angelo huh sinongay saltik huh!!

Tama na nga yan, kayo talagang dalawa mag si tayo na kayo diyan ng mailigpit ko na yang mga pinagkainan at papasok pa ako ng trabaho ohhhhh, jusko late na pala ako .

Mama, sabado naman po ngayon magpahinga naman kayo.

Oo nga naman po mama mag mall naman po tayo or manuod ng sine. Pag ayon sa akin ni angelo

Im so sorry, i really have to go. Kailangan kong kumita ng pera mga anak ko! Kung hindi lang namatay ang papa mo anak --- at kung hindi lang ako iniwan ng tatay mo sebastian hindi na sana ako mag do-doble kayod. Sabay halik sa noo naming dalawa hudyat ng pagpapaalam niya.

Sige ho, mag iingat na lang po kayo mama. We love you ma.

Mas mahal ko kayo mga anak ko. Sabay takbo palabas ng bahay.

Parang wonder woman si mama, hindi iniinda ang sakit at ang konting sakripisyo para sa amin. Kaya mas nagpuprusigi kaming dalawa para naman sa susunod kami na ang mag tra-trabaho para sakanya.

Sven MermanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon