Naiinis ako, bakit ang bilis ako ipagpalit ni betty sa kung sino lang kailan lang niya nakilala!
Tsaka ko sinuntok ang pader.Tangina Mura ko sa sarili ko!
Oh hi freddy ko! Narinig kong usal ni britany sa akin.
Ano naman ang kailangan mo britany?! Sagot ko ng pabalang sakanya.
Omg! fred. may sugat ka. usal nito sa akin na akala mo jowa ko talaga.
Pwede ba britany! wag ka mag malinis or mag feeling concern sa akin
Fre-dd, ano bang mga pinagsasabi mo? sabay himas sa balikat ko na parang mang-aakit pa nga ata.
Pwede ba! britany, tigilan mo ko sa kapok-pokan mo!
fred naman! Pag iinarte nito sakin
Kalat sa buong campus ang pamamahiya mo kay betty. hindi ka ba marunong lumugar?
pero, fred. Ginawa ko lang yun para sayo at para sa'tinv dalawa.
Wala akong sinabing gawin mo para sakin o para sa'tin! kasi una wala namang tayo! Sabay lakad palayo sakanya.
FINE! YAN GUSTO MO FRED??! GO. CRY LIKE A FUCKING BABY! HINDI NA BABALIK SI BETTY SAYO! AT SISIGURADUHIN KONG MAGDUDUSA SIYANG NAGING EX KA NIYA. Sigaw nito sa'kin, at pinakyuhan na lamang sya, kahit nakatalikod ako.
Buwisit ka!! inis na sigaw ulit nito sa akin!
Habang naglalakad ako ay napa isip naman ako sa mga nasabi ni britany. Natatakot din naman ako para kau betty.
Kaya siguro kailangan makita ko lagi si betty para mabantayan.
Baka sakaling eto pa maging maging mitsa ng pagkakabalikan namin.Buwisit na lalaki iyon. Akala niya ata ay okay na ganun ganunin na lamang niya ako!
LET'S GO GIRLS! may kailangan pa tayong gawin. Sabay sabay kami naglakad ng mga alipores ko at nag flip hair pa ko.
IM BRITANY CHUA! NO ONE CAN TRASH ME AND CRASH ME! I LET YOUR DESTINY DECIDES WHAT PUNISHMENT ILL BE PREPARE FOR YOU! AND IM GOING SMASH ANY BITCHES WILL FLIRT MY FRED!
---
Matapos ang eksenang yun ay bigla na lamang tumawag si jimenez sa akin.*oh jim, bakit? napatawag ka?
*e kasi si sir. pinapa-cancel yung activity niya na about researching something.
*e pano yun? sayang naman yunv mga naumpisahan natin.
*oo nga e.
*sige dibale. baka may mas okay na papa-gawa si sir.
*sana
*osige mamaya na lang huh.Okay ka lang ba betty? pagtatakang tanong ni sven.
ye-yeah, im good. wag ka mag alala sagot ko naman sakanya.
Pano nga pala ex mo? lagi ka ng guguluhin nun? yung fred?
nako pabayaan mo yun. Wala na akong pakialam don.
ganun ba?
Napapagod na ko umintindi ng mga ugali ng tao. Isali mo pa dyan si britany at fred.
feeling ko matutuyo ang utak ko sa mga to.Ewan ko kung bakit pa ako hinahabol-habol ni fred samantalang ang haba ng baba ko, ang isa pa ang pangit ko.
Baka pag nagka-anak kami e puro injan mango ang lumabas.Ahm sven? pwede bang ihatid mo na lang ako sa bahay? Pagbasag ko sa katahimikan naming dalawa.
Sure ka? ayaw mo kumain sa labas?