Chapter 40

137 6 0
                                    

Ang aga kong nagising dahil ang ganda ganda ng mood ko. Kaya bumaba ako at dumiretso ng kusina. Sobrang saya ko si sven andito na , si mama ikakasal na.

Ano pa bang hinilingin ko? syempre wala na ako na ata ang pinaka masayang dalaga sa lahat. Kaya naman sobrang nagpapasalamat ako.

lalalalala, oh giliw ko miss na misss kita oooh yeeeeaaahhhh ...

Hoy ate! ang ingay ingay mo ang aga aga! anong meron?

wala naman masaya lang.

I see. Mukhang masayang masaya ka nga e.

yes syempre dapat happy lang no.

Good morning angelo, goodmorning betty. anong meron nak? ang aga mo maghain? pakusot kusot pa nito sa mata niya.

wala ma. Morning celebration kasi ikakasal ka na at bumalik na si sven.

Ayun ang aga lumandi alas singko ng umaga no?

Mama naman e. Ligo na kayo dali. malapit na kong matapos magluto ng pancake at ng hot dog.

Hoy te wag mo sunugin yung hot dog huh.

Tse. maligo ka na.

Oh diba iba nagagawa ng inlove. Kinuha ko ang phone ko at tinext si sven.

Goodmorning baby. Kakagising ko lang, ako nag luto ng umagahan namin. ♥️ kumain ka na din pag gising mo. Text mo ko kung masusundo mo ko huh. 😄 iloveyou..

Oh diba morning message halatang lakas ng energy ng nag text hahaha.
Inilagay ko na sa mesa lahat ng niluto ko mula sa pancakes itlog at hot dog.

Wow te. amoy pa lang pwede ka ng mag asawa.

Naman!

First time ko nga pa lang magluto be proud no. Nakapag luto ako.
Sakto naman na tapos na din si mama at tito maligo at mag ayos. Tamang tama sa break fast 6:05 kaya naman naglagy na agad ako ng placemat at ng plato at mga korbyertos.

May isang gatas dalawang kape at juice para sakin  Of course more sweets, more energy.

Happy breakfast everybody.

Bati ko ulit sakanila. Nagtinginan lang sila sa akin, na para bang may nagawa akong mali. Ewan ko pero ang alam ko perfect morning to.

Te sigurado ka bang edible to? pang iinis ni angelo.

Malamang bakit?

aw!!! aaa-ano wala sige kain na tayo.

Nauna na kong matapos mg breakfast at nagpaalam na maliligo at mag aasikaso. Kaya naman sila na lang ang naiwan sa mesa. Ewan ko pero ang weird lang dahil di nila ginagalaw yung pagkain.
Baka kasi masyadong na shock at ako'y nagluto.

Angelo's Pov.

Happy breakfast everybody.

Masayang bati ni ate pagkaupo namin sa hapag. Ewan ko huu amoy lanv mabango pero yung pinaka pagkain . mapapatanong ka kung saan kami nag kulang ng pagmamahal kay ate.

Te sigurado ka bang edible to? panimigurado ko dito

Malamang bakit? inis niyang sagot sa akin

aw!!! aaa-ano wala sige kain na tayo. Sinipa ako ni mama mula sa ilalim ng mesa, at sumenyas na manahimik daw.

Mabilis na natapos tong si ate. Hindi ko alam kung dahil ba sa sobrang niyang say hindi namalamayan yung pagkaing niluto niya.

Sven MermanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon