Mag gagabi na pero nagkakasiyahan parin sila. Para silang may mga ininom na gamot na pang hyper.
Ma, mauuna na po ako sa kwarto medyo pagod na din po ako.
Osige anak.
Humalik ako kay mama. Parang mas gusto ko na lang ang pumasok. Kung sabagay ay papasok na naman ako.
Pag akyat ko sa kwarto namin ni anastasia. Hindi ko pa nabubuksan ang pintuan may naririnig akong umuungol.
Ahhh, uhmmm --- harder baby!
Aba'y naloka ako sa narinig ko. Binuksan ko ng bahagya ang pintuan. Nanlaki ang mga mata ko.
Si anastasia at yung kasama ni mama sa trabaho.
I'm cumming! Ahhhh! Ohhh shit. -giyang giya pa ang loko.
Binalagbag ko ng malakas ang pintuan! Dahil nagtitimpi na talaga ako kay anastasia may boyfriend to e! Bakit siya nakikipagtalik sa iba.
Nagulat silang dalawa, hindi malaman kung saan susuot ang lalako si anastasia naman ay agad kinuha ang comforter ikinumot niya ito sa hubad niyang katawan!
WHAT THE HELL YOU DOING !
ah-- something sexy annnnd, fun! Sarkastikong sagot niya sa akin !
NASISIRA NA BA ANG ULO MO HUH ! DIBA MAY JOWA KA ! BAKIT NAKIKIPAG TALIK SA KA-TRABAHO NI MAMA AND BESIDE MATANDA YAN! HINDI KA NA BA NAHIYA KAY MAMA AT SA MAGULANG MO PAG NALAMAN YAN HUH ?
NO! SINO KA BA PARA PANGARALAN AKO HUH ? YOUR JUST MY BESTFRIEND! SORRY ONLY F R I E ND !
OH REALLY BITCH ! THEN GO HAVE FUN ! WITH THAT OLD MAN AND IMPOTENT OLDY ! SO PATHETIC.
AT UNA HINDI KO KAILANGANG MAGPALIWANAG SAYO ! KAYO NA NGA ITONG PINAGAMIT NG RESORT NG LIBRE ETO PA IGAGANTI MO SA AKIN !
Dahil sa inis ko ! Bigla na lamang akong napakuha masakit masabihan ng KAIBIGAN lang ako. Samantalang kapatid na ang turing ko sakanya!!!
OH YOUR DONE WITH YOUR SPEECH? THEN THANK YOU ! BITCH! GAWIN NIYO NA LAMANG ITOG BAHAY KANTUT*** TUTAL KATING KATI KA NAMAN !
Narinig ko na lamang ang isang malaking sampal mula kay anastasia!
Sobra ka na! Hindi kita kaano ano para sabihan mo ko ng ganyan!