Chapter 27

179 3 1
                                    

Im inlove . .  Napatingin naman ako kay betty dahil sa narinig ko.

What? inlove ka kanino? Bumilis tibok ng puso ko, gusto kong sabihin niyang inlove siya sa akin.

Uhhh-- eeehhh inlove ako sa bulaklak na dala mo. Nawala bigla yung ngiti ko.

Ganun ba?

Opo. Sabay hablot sa bulaklak na nakapatong sa lamesa.

Ewan ko ba, pero gusto kong marinig na sakin siya inlove . Mygad betty! you making me crazy.

Yun na ba yun?  yun na talaga? wala na ? wala ng ihahabol ?

Bakit ka tahimik diyan? kanina ka pa kasi hindi nagsasalita e.

Wala.

Oh galit ka naman?

hindi nga, ano ba!

so-sorry kung nagtanong ako.

Napatigil naman ako sa gilid ng makita kong umiiyak si betty, siguro ay nagulat sa lakas ng boses ko.

mygad  sven ano bang naiisip mo?  Pagkausap ko sa sarili ko.

Tsaka ko tinanggal ang seatbelt ko para mayakap siya.

Sorry. Sorry, hindi ko sinasadya. tsaka ko siya hinalikan sa ulo.

Okay lang. hindi kasi ako sanay ng ganun. sorry kung sensitive ako.

No. its fine kasalanan ko yun okay. tahan ka na. i love you betty. sorry.

i love you too sven.

Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni betty.  Hindi ako makagalaw feeling ko mamatay ako sa kilig.

Betty, ulitin mo yung sinabi mo?

sabi ko i love you.

so ibig sabihin??

oo nga tayo na. Pero gusto ko araw araw kang manliligaw huh. Walang mintis dapat.

oo naman no. Thank you, mamahalin kita.  sobra-sobra mo akong pinasaya.

Nagdrive na ko pa puntang condo, para mag celebrate. Tapos kinalabit naman ako ni betty .

yes?

picture tayo. ima-myday ko lang sa messenger.

sige.

okay. 1,2 . . smile

Post mo na dali.

oo na teka nga lang atat?

Yun yung first picture namin kaya naeexcite ako. At para sa mga susunod na araw, buwan at taon hanggang sa maka graduate kami.

pero hindi ko parin alam kung pano ko sasabihin na sireno ako. Hays, eto naman yung nagpapahirap sakin. Pero ayaw ni betty na nag sisinungaling kaya mamaya sasabihin ko na.

Ilagay mo na lang diyan sa mesa yang mga grocery natin sven. Ako mag aayos niyan maghihilamos lang ako.

sige.

Habang nasa c.r si betty, nag iisip na ko ng mga pwede kong sabihin sakanya. Hindi ko alam pero sobrang kabado ako. At sobrang natatakot hindi ko alam kung paano o kung matatanggap niya ba ako.

Betty, may sasabihin sana ako sayo. sireno ako.

Hindi, hindi pangit baka himatayin naman si betty pag binigla ko.

Sven MermanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon