Chapter 6

524 11 0
                                    




dis oras na din natapos yung party ni lola celeste. Nakakatuwa nga dahil ang daming tao sa party niya sigurado ako dating kasamahan sa trabaho ni lola celeste iyon.

Gusto ko na sanang umuwi kaso nga lang wala namang masasakyan dito sa lugar na ito. Magpapahatid na lang ako sa driver ni anastasia para makapasok din ako mamaya o baka nga dumiretso na ako ng pasok mamaya dahil 2:47am na.

Anastasia, pwede ba akong magpahatid sa driver mo ?

Why? Hindi ka dito matutulog ?

Oo sana , kasi may pasok na tayo mamaya monday na mamaya at hindi ko pa tapos yung ibang assignments ko e.

Oh gosh ! Oo nga pala ano. Wait mo ko dito ill get my things and my key car.

Huh? E paano sina lola dito edi babalik ka pa?

Hindi na no. Basta get your things na dali na.

Ok sige.

Umakayat ako ng second floor at pumasok sa kwarto para ayusin yung mga gamit ko.
Wala na din yung litrato sa side table baka kinuha na ng mga katulong dito o baka ni lola celeste.

Naalala ko nanaman yung panaginip ko. Iniyugyog ko yung ulo senyales na hindi yun totoo at panaginip lamang iyon

Tama yan bebe , isang panaginip lamang ang lahat kaya kumalma ka na. Wala ka na dapat ikabahala pa.

Pagkatapos ng eksenang iyon, ay bumaba ako agad at hinintay sa front door si anastasia para makasakay agad ng kotse.

Wala pang 3minutes e andiyan na agad yung sasakyan niya. Kaya agad din ako sumakay nilagay ko sa back seat yung mga bag ko bigla kasing dumami yung mga bitbit ko.

Wala ka na bang nakalimutan?

Yaz. Okay na lahat.

Sige. Seat belt dear

Sige.

Habang nasa biyahe ay iniisip ko kung ano nga ba talaga ibig sabihin ng panaginip ko. Kung totoo ba talagang may sirena o sireno.

Ay ano ba'tong mga pinag iisip ko nakakairita ang gulo naman e. Bahala na nga lang na stress na din baba ko sa mga isdang iyan. Kaloka

Hey, you look so stress okay ka lang ba?

Oo okay lang ako.

E bakit ganyan yung pinta ng mukha mo ?

Sven MermanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon