Preliminary

1.5K 31 2
                                    

WRITTEN BY
IAMJAFC
M I S S G R E E N

†††

I'm standing now in front of the big window here in my penthouse where I see the big city of Greenville, napaganda nito pero may mga taong ginagawang basura nalang ang paligid.

They have no right to live in this world so they must be lost, they should be killed.

Sumipsip ako ng alak sa hawak kong wine glass, saktong, naramdaman ko ang kanyang pagpasok, ako'y napaismid nalang ng bigla itong nagsalita, daig pa ang nagger na ina. Psh

"Ano na naman ba ito, huh?! Diba sabi ko tigilan mo pakikipagtalo mo sa mga studyante, isa ka din sa kanila! Ang pagkakaiba lang, you're matured! Enough to understand that not all the things you wa—"

"Ano bang mali sa ginawa ko? Hahaha bagay lang naman sa kanila iyon, Loki." Tinignan ko pa ang hinagis niyang pictures sa lamesa na nasa gilid ko, kinuha ko ito at iniisa-isa ang mga kuha, pictures ito ng mga same students ko na binugbog ko sa likod ng Science lab at ang huling picture ng isang babae na may tama sa ulo. I smirk on that. Tinitignan ko pa ito na parang baliw na natutuwa sa kanyang istura na hindi mo na makikilala. Nasa ganon akong pagiisip ng bigla na naman siyang sumigaw, psh! Gay nagger

"Mali!? Anong mali mo?! 'Yong pinatulan mo pa ang pangbu-bully nila saiyo!! Sh¡t Hennessey, eto na naman tayo eh. Ilang beses ko bang sasabihing tama na?! Tama na naman!!" Bulls¡t!! Hahaha tama na? Tama na my ass! Why do I need to listen to him if he's not even my guardian and all? Tsk. "And my name is Lori not Loki!" Pahabol nito hahaha mas gusto ko nga ang Loki kaysa sa Lori na parang pinaikling name ng babae, pwe! Bakla talaga, psh.

"Tsk, ingay mo!"

"Tigilan mo na ang pakikipag-gera mag-isa! Stop your nonsense action, dahil wala kang mapapala sa kanila! Wala kahit kailanman." Hindi ko man siya kita, alam ko'ng siya'y galit na galit saakin. Kabisado ko na siya at hindi niya palalagpasin ang kahit isang gagawin ko, tama man o mali.

"I'm not done yet, nagsisimula palang ako." I said without emotion. Inubos ko na rin ang hawak kong kupita at tumalikod sa aking tinitiganan kanina, malaya na tuloy akong nakikita siya ngayon. He's currently looking at me with murder look, what a glared. Hahaha

"Stop it now, Hennessey!"

"Shut the fuck up and don't make me mad at you, Loki. This is my game! Sinimulan ng magulang ko, ako ang tatapos." Binulong ko sa kanya ang huling tatlong words na iyon na alam kong magpapatahimik sa kanya.

Wala siyang magawa kundi titigan lang ako that's why I smirk, good Loki. 'Madali ka naman palang patahimikin ang dapat lang pala pinaparamdam kung gaano kadelikado ang iyong kaharap'. Bulong ko saaking isip.

"They made me like this, they give me a reason to fight back. Marami na silang kasalanan sa bansa and ako ang susugpo sa kanila. But the questions is, are you with me?" Hindi ito agad nakasagot dahil sa gulat kaya naman tinitigan ko ito ng mabuti, hindi masama kundi may-pagtataka. "Are you gonna work with me or not?" I question again and this time, I got an answer. A very well answer.

"Kung lalaban ka mag-isa sa gerang sila ang nagsimula, I'm going with you. I will fight with you, I will die with you. Hindi kita iiwan, Ellie."

Ngumiti ako sa kanya ng pagkatamis-tamis at saka tumalikod para tignan ulit ang syudad na aking nilakihan na dinumihan ng mga salot sa lipunan, mga corrupt na pamahalaan at politika.

Now that the demon is awake, are you ready city to face me? 'Cause I'm gonna clean you up, I'm gonna kill all the bunch of deadwood.

"Let the games begin." And I laugh evilly...

--

NO TO PLAGIARISM!! ⚠️

This is work of fiction, names, characters, businesses, places, events, incidents are either the PRODUCTS of the author's imagination or used in a fictional manners and therefore don't exist.

Any resembles to actual persons, living or dead or actual events is purely coincidental.

DECLAIMER:

No part of this publication may be reproduced, distributed or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording or other electronic or mechanical methods without the prior written permission of the author.

The Sniper - Copyright by Iamjafc
2017-2018

The SniperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon