Drī [ III ]

405 10 1
                                    

★ C H A P T E R T H R E E ★

If you have good attitude,
your biggest power will
actually come when
people underestimate you.

†††


"At sino ka para murahin ako?!" Sigaw niya saakin at saka hinarap pa ako. Ngayon nakatayo kami sa gitna nilang lahat.

"Hindi kita minura, Mrs. Logan."

"Yes, you are. You curse me."

Tsk! Makulit din 'to noh?

"Mrs. Logan and Ms. Buenaventura, magusap tayo ng maayos dito. Umupo kayo at wag niyo akong bastusin." Napairap naman ako sa sinabi ni Dean.

"Sabihan mo 'yang babaeng 'iyan at hindi ako! Walang galang!!" Sigaw nito sa mukha ko. Fucking shit! Ang ayoko sa lahat ay sinisigawan ako sa mukha!

"Mrs. Logan! Ako pa rin ang Dean ng university na ito kaya umayos ka! Hindi natin mareresolba ang problema na ito if paiiralin mo ang galit mo."

"Fine!" Umupo ito at umirap pa saakin. Tsk

Isunod ko kaya siya?

Teka nga...

Ano nga ba ang ginagawa ko sa anak niya? Natatawa tuloy ako dahil sa aking naalala.

Flashback

"Locate Jack now." Utos ko kay Loki habang ako'y nagda-drive

"Nagawa ko na kanina pa. He's in fīant Bar with his friends." Magaling...

Nagawa niya pa talagang mag-gimmick ah.

"He's unbelievable." I said and pinaharurot pa ang kotse.

"You're excited eh?"

"Of course." I said and smirk

Maya-maya lang nakarating na kami. Pinarada ko ang kotse malayo sa fīant bar at tinangal ko ang seatbelt.

"Ako na ang bahala sa kaibigan niya. Oh mask mo."

"I don't need that, may plano ako." I smirk at him na sinabayan niya ng ngiting demonyo din.

"Alright. 30 mins., Ellie."

"20 mins. lang Loki ang kailangan ko."

The SniperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon