Zwēne [ II ]

526 16 0
                                    

★ C H A P T E R T W O ★

Your beauty really shakes my mind which observes my obnoxious rude behavior.

†††

Nakalipas lang ng sampong minuto ay dumating na ang secretary ko, galing sa clinic. Tinext ko ito kanina para magulat saakin sa mangyayari doon kay Marissa daw.

"President, dadalhin daw sa hospital si Ms. Marissa dahil sa bali nito sa bandang beywang at nabali din ang kanyang ilong." The hell?! Tinignan ko ng matalim si Logan at takot itong umiwas ng tingin

"What the fudge!"

"Hala, kawawa naman."

"Grabe na 'yong ginawa nila dahil lang sa pagbangga."

"Oo nga eh, ano kaya plano ni pres?"

"Hah! Hindi niya 'to palalagpasin noh. Kahit ganyan naman ugali niyan may puso naman siya."

"Korek!"

"Tumpak ka diyan!"

"Lagot na sila."

"Buti lang iyon sa kanila noh."

"Shut the fuck up!..." Sigaw ko kaya natahimik naman sila, puro daldal at tsismis. Tsk kaya 'di umuunlad ang pilipinas eh dahil sa kanila "and YOU! Are you fucking out of your mind Logan?!" Gigil kong sabi. "Dahil diyan sa kayabangan mo, may isang taong maoospital! Ngayon? Alam mo ba ang pwedeng mangyari saiyo, hindi ka na ligtas sa kahit anong parusa. Kahit pa iharap mo saakin ang daddy mo." Daddy mong next victim ko sana, pero ikaw na ang lang muna ang uunahin ko.

Wala siyang kasing hayop din ng daddy niya kaya mas maganda kung mawala sila sa mundo pareho. Doon sa impyerno kami magkita-kita kapag oras na ng kamatayan ko. Wala na silang karapatang mabuhay dito, iniintay na rin sila ni santanas.

"Pre-president, binanga niya ako. Tignan mo, basa pa ako at may mantsa ang damit ko na nagkakahalaga lang naman ng 7,000 pesos, syempre hindi ako papayag na sorry-"

"Shut the fuck up!! I don't wanna hear your explanation and I don't care about your side." Natahimik naman ito. "May gusto ba kayong sabihin?" Tanong ko naman sa gang niya, umiling naman ang mga ito pwera lang sa isa na naglakas ng loob magtanong.

"Pres. Parehas ba ng parusa ni Logan ang parusa namin?"

"Kung wala kayong ginagawa, absweldo kayo sa pwedeng parusa pero if nalaman kong kasama kayo sa pagbubugbog kahit pa minor lang, kasama kayo." At hindi lang parusa ng sc ang ipapataw ko sainyo. Lumabas ako sa office at saka dumiretso na sa next subject ko.

The SniperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon