C H A P T E R T W E N T Y F O U R
†††
"First day of our mission, Ell, but you look like you want to lay down and sleep. Hindi ka ba nakatulog dahil sa excitement?" I look down to Loki who is now looking at me with amusement in the eyes. Face palm.Nasa taas kasi ako ng double deck, sa aming kwarto dito sa hideout. And yes, naantok ako but I sleep naman kagabi I just want to sleep right now not because hindi ako nakatulog kagabi dahil sa excitement na sinasabi niya. Wala lang, parang boring kasi ang mangyayari ngayon.
Ang mission namin ay pumunta sa mga bahay ng mga Santa Cruz, Corpuz and Mariano. Kung matatandaan niyo, sila yong pamilyang nagsampa ng kaso sa aming mga GU SC members. Dahil sa pagkamatay ni Logan and pagkabugbog ng mga anak nila dahilan para sila'y ma-hospitalize.
Yes. Tatlong pamilya ang papatayin namin. And I don't care kung malaking eskandalo ito sa buong mundo. No one will know who kill them, no one knows.
"Nah. I just want to nap, that's all." I answered and he nod.
Totoo naman. Gusto ko lang matulog o mag nap bago kami maging demonyo mamaya. And that's a fact.
"Sino ba gusto mo unahin?" Napatingin ulit ako sa kanya nang muli siyang magsalita.
"Kahit sino. Iisa lang naman ang kahihinatnan nila eh." Sagot ko.
"I choose, you want?" I just nod. Alam ko namang nakatingin yan sa akin. "Hmm I like to beat up first is Cairo, nayayabangan ako sa kanya."
"They are all bastard, Loki. Sa school? Their attitude is like a king of all and making bully are one of the things that I don't ever like of all they did. So kahit sino ang mauna, I don't care. I just love to kill them, that's all." I said with a matter of fact.
Hindi ko man kita ang reaction niya, I know umismid yan. Nakakagago yan minsan eh.
"You nod, so, you agree na ako ang pumili kaya uunahin natin ang mga Corpuz." Face palm.
"Balita pala sa pinagagawa ko sa'yo, kahapon? Is Mr. Leu agree?" Tumayo ako sa pagkakahiga at tumalon pababa sala humarap sa kanya.
Importante kasi ang inutos ko sa kanya kahapon, tungkol iyon sa legit supplier namin ng mga armas. Hindi ko na pinagkakatiwalaan ang dati, I mean current supplier namin kaya kumuha ako ng bago and Lucio know that. I don't want conflict between me and Lucio, sawa na ako sa bangayan namin.
"Yup. Nakausap ko na siya and he agreed. 20% discount ang nakuha mo sa matandang iyon, plus 10% discount because of pananakot ni Harris. Ewan ko ba don sa bata mong iyon, parang kakain na ng tao kahapon."
"Ganon talaga yon, Loki. Hindi kapa masanay."
"He's not that aggressive not like Mika na always go sa gera, si Harris kasi minsan parang kuting sa sobrang amo ng mukha. Heartthrob pa ang datingan na kala mo ay KPop, tulad ni Python. Hahaha"
Natawa na din ako. Ganon naman talaga eh, minsan mahahawa ka sa kabaliwan nitong si Loki. Sometimes siya ang nahahawa sa akin sa pagiging seryoso.
"Speaking off, how's the group of Troy?"
Hindi ko na kasi nasusubaybayan ang pagte-training sa kanila nila Dark and King.
BINABASA MO ANG
The Sniper
ActionShe's a killer A notorious murderer... She can make your life living hell A living demon... She loves to play, play a lives of others An infamous alpha... She's evil in comes to her enemy A mischievous assassin... She like pissing everyone A dangero...