KAIZER's POV
"Fvcking sh't!" mura nya sa loob ng walk-in closet. Sumasakit na ang palapulsohan nya sa higpit ng pagkakatali ni Monic sa kanyang mga kamay.
"Ano bang pumasok sa utak ng mangkukulam na yon!D'mn!" mura nya ulit habang tinatanggal ang necktie na mahigpit na nakatali gamit ang bibig nya. Mabuti na lang at basic lang ang katulad ng ganitong sitwasyon sa kanya.
Napabuntong hininga sya ng malalim ng natanggal na nya ang tali sa mga kamay. Agad syang lumabas ng walk-in closet para komprontahin ang dalaga kung bakit nya ito ginawa.
"Monica Ysabelle! Why the hell did you do that!-" inis na sambit nya. Natigilan sya ng makitang mahimbing ng natutulog ang dalaga at nakayakap ng mahigpit sa unan.
"Agh! Fvck!!" inis na sambit nya sabay taas ng dalawang kamay symbolo ng pag suko. He is so pissed off dahil sa nabitin sya at sa ginawa ng dalaga. She just tied him up! and now! tinulugan pa sya na parang wala itong ginawa!
He keeps on cursing! He needs a cold shower para masugpo ang init na nararamdaman. Agad syang naglakad patungo sa banyo. Fvck! Kahit mahimbing ng natutulog ang dalaga tinitigasan pa rin sya sa pag titig lang sa malambot nitong katawan na nakahiga sa sariling kama. Kitang kita nya ang makinis nitong hita dahil sa suot na T shirt nya. Ayaw naman nyang isturbuhin pa ito para lang sa sexual na kaligayahan.
Pagkatapos nyang maligo ay nag suot lang sya ng boxer. Kung wala ang dalaga sa tabi nya malamang hubo't hubad na sya. He slowly lay down beside her. Nangiti sya habang pinag mamasdan ang maamong mukha nito pag natutulog. He gently caress her cheeks. He loves to stare at her innocent face while sleeping. Hindi mo aakalaing mapanakit ito pag gising. Gumalaw ng bahagya ang dalaga ng maramdaman nito ang mga haplos nya.
"Goodnight beautiful. Dream of me." He bend down and kiss her forehead. Umayos na rin sya ng higa katabi ng dalaga. He streched his arms to reach Monic and hug her tight. It really feels good everytime he wokes up in the morning and the first he will see is her beautiful face. He felt so complete and contented.
------😍
Nagising si Kaizer dahil sa ingay. His phone keeps ringing. Agad syang bumangon para abotin ito na naka patong sa bedside table.
20 missed call??
Napakunot sya ng nuo ng makita kung sino ang tumatawag. Agad syang napabalikwas ng bangon at lumingon sa tagiliran nya. Tumawag ulit ito.
Honey is calling. . .
Bigla syang kinabahan. Wala ang dalaga sa tabi nya! And he missed 20 calls from her. Sa nanginginig na kamay agad nyang sinagot ang tawag nito.
"Honey where are-" hindi na nya natapos ang sasabihin ng bigla itong mag salita.
"Deaaan.. Please help me!.. please get me out of here! help me..." nanginginig sa takot na boses ng dalaga ang bungad agad sa kanya.
"Fvck! Monica where are you!" he nervously asked. He felt so fvcking scared!
"Hello! Monica?!"
Lalo syang kinabahan ng naputol ang tawag.
"Fvck! Fvck!"
Mabilis syang bumangon at basta na lang hinablot ang susi ng kotse nya na nakapatong katabi ng cellphone nya kanina.He tried to call Monic's number pero naka off na ang cellphone nito.
"Fvcking Sh't! tinapon nya basta ang cellphone sa kama.
Mukhang nasa panganib ang dalaga at paano nangyari yon? Sa pagkakatanda nya katabi nya ito natulog!He needs to calm down kahit pa na sa tingin nya aatakihin sya sa sobrang kaba na nararamdaman. Naalala nya ang sinabi ni Nix na plano ni Ellaine! Is it posible na ang babae na yon ang kumuha ky Monic? He will surely kill that insane woman with his barehands pag nagkataon na ito ang kumidnap sa dalaga!
BINABASA MO ANG
TBSBook2:My One Night Stand Fiancée(complete)
General FictionMatured Content (R-18) Kaizer Dean Montero and Monica Ysabelle Mijares. She was fierceful and rebellious. Monica Ysabelle Mijares, daughter of Miguel Mijares. Kilalang businessman ang Ama nya na nag mamay-ari ng sikat brand ng beverage and wine. She...