MONIC's POV
Nang matapos syang maligo ay sumilip muna sya sa labas. Baka nasa loob ng kwarto ang binata. Nang makita na wala ang binata sa kwarto ay namamadali na lumabas sya ng banyo. Agad syang tumakbo papunta ng closet room.
Namangha sya ng makita ang loob ng closet room nito. Mas malaki pa yata ito sa kabilang kwarto. The room if well organized.
"Monica." narinig nyang tawag ng binata mula sa labas..
Sh't! Naka tapis pa sya ng tuwalya! Kung bakit naman kasi naisipan nyang maligo sa condo ng binata!
"I'm here at your closet room." she had no choice. Hindi nya alam kung saan nakalagay ang boxer ng binata at mga t shirt.
Lalong kinabog ang puso nya sa sobrang kaba ng marinig ang mga yabag ng binata. Tukso na naman ba ito! Mapapalaban na naman kaya sya. Sinaway nya ang sarili sa kahalayang naiisip!
"Hon-" natigilan saglit ang binata ng makita sya. Pinasadahan sya nito ng tingin mula ulo hanggang paa.
"I want to borrow some clothes. Naligo kasi ako and I don't want to go home." kalmadong sabi nya sa binata na umiiwas ng tingin. Sa tingin nya ay pulang pula ang mga pisngi sa ginawang pagsuri sa kanya nito.
Relax Monica. Ilang beses na may nangyari sa inyo! Sobrang apektado pa rin sya.
Nakahinga sya ng maluwag ng pumasok ang binata at dumertso ito sa isang cabinet at binuksan.
"Here. Magbihis ka muna." agad na lumabas si Kaizer pag kaabot sa kanya ng isang boxer short at itim na T-shirt.
Nang makapag bihis ay sinipat nya ang sarili sa salamin. Dahil matangkad ang binata at malaki ang katawan. Naging dress na sa kanya ang tshirt ng binata. Pinuyod nya lang ang buhok na naka messy bun.
Nang matapos makapag-ayos ay lumabas na sya. Wala sa kwarto ang binata kaya agad na lumabas sya ng living room. Ngumiti agad ito ng makita sya.
"You look so damn hot and sexy in my shirt." komento nito. Nag init agad ang mga pisngi nya sa komento ng binata. Sumenyas ito sa kanya na maupo sa tabi nito.
Inirapan lang nya ito at naupo sa tabi ng nobyo ng makalapit. Nagulat sya ng bigla sya nitong hinapit sa bewang mula sa likuran at ipinatong ang ulo nito sa balikat nya.
"I love the feeling of seeing you roaming around my place like it is yours too." malambing na bulong nito at hinalikan ang balikat nya.
Pigil hininga ang ginagawa nya. Kahit na ilang beses na syang inangkin ng binata kinikilabotan pa rin sya sa pagdampi ng labi nito sa balikat nya. Dinig na dinig nya ang lakas ng pag tibok ng puso nya sa sinabi ng binata.
"Nasanay na kasi ako na sa condo rin nakatira. So that's explain why I'm so comfotable with your place." sagot nya.
"Ahm.. Dean. . Ano ba ang balak mong gawin kay Ellaine. You told me na pinagnakawan nya ang kompanya mo? It's because of me." kaya naman nyang protektahan ang sarili laban sa babae na yon. Naging advantage para sa kanya ang ginawang pagsasanay nya noon sa iba't ibang klase ng self defense. Kaya pala hindi ito noon tinutolan ng Ama dahil sa kadahilanan na baka my gawing masama sa kanya noon si Mr. Chang.
"Let's not talk about her. Si Nix na ang bahala roon. Hon sigurado ka ba na hindi ka buntis?" seryosong tanong nito.
Napapitlag sya sa gulat sa tanong nito.
"Montero! Kailan ba ako nagsabi sayo na buntis ako at pinagkalat mo na kaagad? dakila ka talagang tsismoso." naiinis na sabat nya sa binata. Pero tumawa lang ito.
BINABASA MO ANG
TBSBook2:My One Night Stand Fiancée(complete)
Fiksi UmumMatured Content (R-18) Kaizer Dean Montero and Monica Ysabelle Mijares. She was fierceful and rebellious. Monica Ysabelle Mijares, daughter of Miguel Mijares. Kilalang businessman ang Ama nya na nag mamay-ari ng sikat brand ng beverage and wine. She...