Adam pov
Lahat ay maagang nagising upang maghanda para sa muling paglalakbay habang ako ay naiwang nakaupo lamang at iniisip kung anong susunod kong gagawin na hakbang,
sapagkat kagabi kasi pagkatapos ng nangyari ay hindi ko na ito nakita at baka natulog ito sa ibang lugar..sa kadahilanang naaasar ito sa ginawa ko but for me i can't help but smile and ran my tongue on my lips na tila ba naiwan pa ang lasa nito sa aking labi matawag na akong baliw pero yon ang pakiramdam ko...
Sa gabi ding yon ay naramdaman ko din ang pagpapanic dahil sa agaran nitong pagkawala iniisip kong baka tumakas na ito at Muntik pa nga ako magwala saka ipapahanap ko sana siya sa aking mga tauhan pero kinontrol ko ang aking sarili dahil alam kong hindi magiging maayos ang kinahihinatnan ng lahat kapag nagpadalos dalos ako..
Pero ngayon ay masaya ako at nagbubunyi ang aking kalooban dahil
nandito na ito muli at sa kasalukuyang inaayos ang aking gamit. While she don't even dare to look at me. I release a breath and stand making my man stop on what they are doing and look at me with questioning" gusto kong magmadali kayo sa pag-aayos sapagkat napag-isip isip kong hindi na tayo tutuloy sa hilaga at babalik na lamang tayo sa kaharian." I command with authority na naging sanhi upang Lahat ay mapasinghap at hindi makapaniwalang tinignan ako na tila sinasabing nababaliw na ba ako? Sino ba naman hindi diba? Alam kong Iniisip nilang tuluyan na akong sumuko at babalik na lamang upang hayaang unti unting maubos ang pag-asa ng aming kaharian..
Confusion and betrayal is written in all their faces kahit si breeze ay sinusubukan akong kausapin sa aking isipan ngunit nagmatigas ako at hindi ko ito hinyaan na magawa akong kausapin at baguhin ang aking desisyon.. Dahil Wala na rin kasing halaga pa ang pagpunta namin sa hilaga dahil nakita ko na ang aming hinahanap and i know there would be a lot of risk if we continue our travel dahil binibigyan ko lang ng oras ang babae na maatake ako patalikod lalo pa't ang laki ng kagubatan dagdag pang mas sanay ito sa ganitong kapaligiran kaya magagawa nito ang kaniyang nanaisin na wala akong magawa kundi ang hayaan itong magtagumpay.. Kaya Mabuti pang nasa kaharian na kami dahil ano mang oras magagawa ko na itong angkinin ng walang pumipigil at hindi ito makakatakas. I can make her bent and fuck her without even thinking she can run away. I smirk. And my wolf howl.
"Pero adam ang usapan natin pupunta tayo ng hilaga para hanapin ang itinakda! At nangalahati na nga tayo diba? Tapos ngayon sasabihin mo na babalik na naman tayo? So anong pinupunto mo na itong ginawa nating paglalakbay ay mauuwi lang sa wala! Ano to nakikipaglokohan lamang ba tayo rito? Sa ating lahat ikaw ang dapat nakakaalam nito . You should know how important this mission we have for our kingdom kaya bakit mo hinahayaan na hindi natin to magawa at uuwi tayo sa kaharian na walang dala kundi kabiguan?!" Napabuntong-hininga ako dahil alam ko kung gaano ka pursigido na mahanap ni breeze ang itinakda dahil may iniingatan siya pero hindi ko naman basta bastang isasatinig ang aking nalalaman ng dahil lang sa maliit na rason baka kasi mahalata ng babae at makatakbo ito.. I can't bare letting her free again . she was now mine.. She can't run .. Because i promise to take everything she have.. I want to mark her . and make her tied to me.
And i can't do it if i will make everything fast mahihirapan ako kapag makawala ito she was dangerous..i know she can fight me here kung gusto niyang tumakas kaya mabuti kung nasa kaharian kami . dahil nasaakin ang kapangyarihan and i have a better advantage and access.
'Trust me breeze' i said through our mind link and close it again without hearing his reply. Sana nga lang at magawa niya akong pagkatiwalaan dahil ayokong mabigo kami. Umigting ang panga ni breeze at tinignan ako ng puno ng kaseryosohan trying to read and ask me why but i clear my throat
"I know all of you are confuse , alam kong may gusto kayong iligtas . lalo na ang mga babae sa ating kaharian ngunit . mas lalong hindi ligtas kung hahayaan nating walang malalakas na proprotekta sa ating kaharian naisip kong baka may kung anong magyari sa ating mga tao tapos tayo ay nandito sa labas walang nalalaman sa mga posibleng mangyari sakanila doon.. At naisip ko din na hindi na kailangan hanapin ang babae kusa na ito g lalapit .. I know she will " nagkatinginan ang lahat at nagbulungan . may hindi parin makapaniwala.. Dahil sa hinaba haba ng aming nilalakbay ay mauuwi lang sa wala meron din ay tumango na lamg dahil wala itong magawa. But breeze just look at me and speak.
BINABASA MO ANG
The King's Curse
WerewolfAng haring pilit na hahanapin ang kakulangan para sa nasasakupan ngunit matatagpuan kaya niya ang babaeng tutulong para mawala ang sumpa? "You know what your scent make's my cock throbbed and I am curious on why am i feeling this like I want to fuc...