Luna pov."how much gold does this herb cost? " i ask habang kinikilatis ang mga halamang gamot at halamang nakakalason
"Just show me how much you could buy.. " tumango ako at pinakita dito ang dalawang maliliit na piraso ng ginto eto na lang kasi ang natira dahil kanina ay bumili na din ako ng mga pagkain
Ngumiti ang lalakeng taga kanluran at kinuha ang dalawang pirasong ginto.. Saka ibinigay sa akin ang isang basket na puno ng mga iba't ibang halaman
Kaya pagkatapos kong kunin iyon ay naglakad na akong muli.. Kanina pa kasi akong masayang naglalakad at naglilibot sa lugar kung saan nagkakaroon ng mga pag-papalitan ng mga iba't ibang produkto dahil narin naaalala ko pa ang mga nagyari kahapon kung saan nautakan at natakasan ko ang tusong haring nagkulong sakin ng napakatagal sa loob ng kaniyang nakakabwesit na palasyo. Ni hindi ko nga mailarawan kung ano ang itsura ko ngayon na kanina pang may malapad na ngiti..
Kaya Buti na lang at hindi nakikita ng mga taong nasa aking paligid kung paano ako'y nagiging baliw lalo na't hindi ko minsan mapigilan na kumawala ang kaonting tawa sa aking labi, at di rin ako matatakot na may susunggab sakin dito dahil ang laki rin naman ng itinulong ng suot ko.. A black clothe with hood at may pangtakip rin ako sa kalahati ng aking mukha and i even make sure that i am dress like a man. Para makasigurado baka kasi naikalat na ng haring pinagtataguan ko ang kaniyang mga alagad at hinahanap na ako.
'Tignan mo nga naman ang sarap talagang makagalaw ng malaya at mas masaya ang araw kung walang panget ang sisira sa maganda mong gising.. And it was a good thing i have escape from his crazy fantasies specially that ritual he was trying to trap me with. '
At akalain mong inakala niya pang makukuha niya agad ako sa pamamagitan ng kaniyang pag-aktong mabuting lalake na gugustuhin muna akong kilalanin bago siya gumawa ng hakbang upang sundin ang kaniyang mission. Saka kapag Inaalala ko pa lang ay di ko na mapigilan ang mapaismid dahil kung agad niyang nakuha ang loob ng lobo ko pwes ako hindi.
Saka di ko na kailangan pang makinig sa lobo ko na kanina pa ako sinasabihan na bumalik muli sa hari dahil baka kung anong magawa nito kapag nahuli kami. At itatawa ko lang ang lahat, laughing at how weak my wolf because she was afraid of someone who can't even protect his own self.. Nung nakasama ko ang lalakeng yon ay doon ko lang napagtanto na ang hina hina nito.. mataas pa naman ang expectations ko dito, and i thought that once i am trap in his castle ay hindi na ako makakatakas and the worse thing is him being ruthless at sisirain nito muli ang luna ngayon gaya ng pagsira nito sakin noon.
Saka ewan ko na lang kung mahuhuli niya pa ako, at isa pa di na ako natatakot doon because he is nothing but a pathetic and stupid king na sobrang maniac.. All he cares is his fucking lust! May pasabi sabi pa siyang bigyan siya ng chansang kilalanin at makisalamuha kami sa isa't isa eh apat na araw lang naman yon sa tingin niya ba ganon ganon lang kadali ang lahat. Na pagkatapos ng mga araw na yon eh.. Hahayaan ko na siyang angkinin ako. And then there would be unicorns and little hearts flying around us?
Shit sobrang nadidiri ako sa kaniya.. Wala man lang itong ideya tungkol sa mga bagay na ginawa nito sakin.
'Luna hindi mo ba talaga siya bibigyan ng pagkakataon? He save your life--' i rolled my eyes because here we go again my wolf is making herself stupid like a little crazy pussy craving for a fuck. She was really giving her trust to that man.. Eh wala naman siyang alam sa lahat ng nangyari sakin dahil wala siya nung gabing yon! She was not beside me when i felt pain.. Kaya nagagawa niya lang sabihin ang lahat na parang isang napakadaling bagay na gawin. Bwesit ang saya saya ko na kanina eh pero may kokontra pa pala sakin
BINABASA MO ANG
The King's Curse
Manusia SerigalaAng haring pilit na hahanapin ang kakulangan para sa nasasakupan ngunit matatagpuan kaya niya ang babaeng tutulong para mawala ang sumpa? "You know what your scent make's my cock throbbed and I am curious on why am i feeling this like I want to fuc...