19

3.2K 99 15
                                    

"Hi there missy " i said while leaning down to make our face closer And I can smell her scent more.. At parang pinaglalaruan non ang pagtitimpi ko at ang maliit na pagpipigil na natitira sa aking kalooban upang hindi ko ito angkinin ..

Angkinin sa paraan na matagal ko ng gustong gawin and that is seeing her helpless in my arms while letting me ravage her body.. In pleasurable way.

Specially now that i can see every beauty she hides...

Her breast na tayong tayo at nagmamalaki teasing me how they are pinkish and seems like a cherry waiting for me to capture it with my mouth.. And her curves na kung pagmamasdan ko ay hindi ko na talaga mapipigilan ang aking sarili .. fuck Napalunok ako at naramdaman ko na ang pagsaludo ng aking pagkalalake... Fuck this is difficult.

I really want her.

" stop your pervert stare on roaming around my body. " she hiss and trashing around.. Para bitawan ko siya.. Pero nagmatigas ako lalo.
And i smirk. I am enjoying this kaya.. Bahala siya dahil hinding hindi ko siya bibitawan magkakamatayan na.

" hmm bakit ko naman yon gagawin? kung kusa mong inilantad ang magandang tanawin na tulad ng ganito.. At alam mo ba na ang liit na lang ng pisi ng pagpipigil ko.?..para hindi ka pasukin at pasigawin sa sarap.. " i lick my lips after speaking in my husky voice.. Pero imbes na maakit ay iba ang nangyari because she just gritted her teeth at sa di malamang dahilan ay mas ginanahan lamang ako sa tanawin na yon ..

I wanted more...i wanted all of her.

So i press my hard manhood on her legs. Teasing her and making her know how she affect me so fast. And Her eyes travel at tinignan nito ang bagay na tumatama sa kaniyang binti. At umawang ang labi nito sa nakita and she shriek ... Kung wala lang ako sa ibang sitwasyon baka matawa ako sa aking nakitang reaksyin mula dito..putek ang epic ng itsura nito. Para itong bulate na nilagyan ng asin na nangingisay at grabe kung magpumiglas.

"Fuck lumayo ka sakin. Shit let me go!!" Mas nagwala na ito sa aking ginawa ngunit kinuha ko ang kaniyang dalawang kamay at nilagay iyon sa kaniyang ulunan ..

"Oh no you won't .. You know what this struggles you just made makes me more excited to fuck you real hard...
.....

you want that vixen?." I whisper in in front of her face. While gazing on her red lips ..umawang ang aking labi making me had this beautiful and lustful view ... Umiling ito and look at me with her eyes filled with hatred.

" ano ba satingin mo ang ginagawa mo? You should let me go now! Because You are making me cringe in disgust with your action you fucking good for nothing king!" Mas humigpit ang aking pagkahawak sa dalawang pulso nito dahil na rin sa nararamdaman kong galit .

"Disgust talaga lang ha?" Malamig kong sabi na kinangisi nito...

"Oo mahal na hari.. Diri yan ang nararamdaman ko... I want to puke..
Kaya ayaw mo naman ata makita na gawin ko iyon diba? kaya ikaw na dapat ang gumawa ng paraan ...let me go.. And rub your pervert manhood somewhere ...at wag sa akin... Dahil ayoko sa mga ganiyan lalo na kung sayo nanggaling" natawa ako ng mahina...kung ganon sa iba lang siya pwedeng magnasasa pero kung ako ay hindi pwede sapagkat nandidiri siya? Hindi naman ata pwede yon.

"Why not let's change your perception vixen .. Babaguhin natin yang iniisip mo i will make you love what i will do to you... At sisiguraduhin kong hahanaphanapin mo ako..." Tinaasan ako nito ng kilay daring me on what i would do while i just grin before leaning down and capturing her sweet lips with mine.

"Hmmp" she tried to move her face away from me.. Pero hindi ko iyon hinayaan. Cause i suck her lips. Trying to taste her

But i grew impatient when her lips remain firmly in a thin line. Kaya napalayo ako dito. At tumawa ito ng malakas at mapang-insulto

The King's CurseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon