Adam pov
"Teka nga bakit ba kayo nagtatanong ng ganito mahal na hari? Pinaghihinalaan niyo ba akong may ginawa sa labas? "
grinning in my mind ay nasisiyahan ko itong tinignan . she didn't notice that she was acting like she was trying to hide something na mas napaghahalataan tuloy ito. Tsk she really needs to control her temper. Nagiging madali tuloy itong laro namin.
"Nagtatanong lamang ako nic wala akong sinabing kung ano.. Ikaw lang ang nag-iisip na pinaghihinalaan kita. Pero di ko naman alam kung ano ang naging dahilan para isipin mo iyan.. You know what if you don't want to answer my question then it's okay. Hindi kita pipilitin pero sa uulitin wag kang basta bastang aalis at ibibigay ang trabaho mo sa iba. Tandaan mo lahat tayo ay napagod sa paglalakbay ngunit ang ginawa mo ay binigay mo pa ang trabaho mo sa taong naghirap sa pagpapasakay sayo sa likuran niya.. Pabalik ng kaharian." Nawala ang inis na nakalarawan sa mukha nito at nakitaan ng realisasyon. Then she slightly scowl making me want to laugh on how cute she is. Parang hindi ito ang babae nakasama ko kagabi cause she act like a child pero kagabi she act like a woman with confidence.
" di na mauulit. Saka nagpahangin lang naman ako kagabi. " etong babaeng to ay kakaiba kanina lang ay tila isang tigre pero ngayon parang maamong tupa.
Sumimsim ako ng alak sa kopita . pero muntik ko iyon maluwa nang makita ko na
kinagat nito ang pang-ibabang labi kaya sinubukan kong umiwas ng tingin sa tuksong iyon ngunit sa ginawa ko ay nagtama ang aming mga mata..
And I was engulf by her eyes ang asul na asul nitong mga mata na kay sarap pagmasdan.. Para akong nalulunod.. Don.. Tapos di ko na napigilan ang aking mga mata na bumaba ang tingin kaniyang labi.
Those fucking red cherry.. Scream for me to kiss them again. Shit bakit di ako tinitigilan ng bwesit na pagnanasa na ito. Kanina pa ito ha. It seems like i have made a mistake. On letting her stay .
"Stop" mahinahong sambit ko.. Ngunit Patuloy parin itosa kaniyang pagkagat ng ibabang labi. At Nagtataka ito sa aking inakto. Ni wala man lang kaalam alam na lubha akong naaapektuhan sa mga pinanggagawa niya.
"I said stop biting your lip " natulos ito sa aking sinabi.. Habang ako naman ay napatayo na. At naglakad papalapit dito.. She was gaping at me . at parang pinako ito sa kaniyang inuupuan.
Hindi ko na kakayanin pa itong larong ito. Bahala. Na. . i can't help but crave her i can't help imagining her pin in the table.. Or in the bed. Gustong gusto ko na siyang angkinin... At ayoko ng patagalin.
Lalo pa't tuluyan ng nawala ang pisi ng aking pasensya kanina pa ako nagpipigil at hindi siya nakakatulong. Maybe this game should end. Dapat ko na nga ata gampanan ang aking tunay na tungkulin.
" i had enough!" Malamig kong saad at tulyan ng nakalapit dito at nasa harap na ako nito. She was looking at me with shock at curiosity.
"Tumayo ka. Nic." Nanatili itong nakaupo at hindi sumunod at ang kaninang gulat na nasa mukha nito ay napalitan ng lamig.
" bakit ka umaakto ng ganito mahal na hari?" Mahinahon nitong sambit ngunit nalasahan ko ang pagiging sarcastic nito sa pagtawag sakin na hari.
" at bakit din hindi ka marunong makinig sinabihan na kitang tumayo. Diba bilang alipin ay tungkulin mong sumunod sa bawat utos na inuusal ko?" Napatingin ito sa tasa na nasa harap nito at saka ngumisi.
" hindi mo ba din naiintindihan na matagal ko ng kinalimutan ang pagsunod sa ibang tao. Matagal ko ng tinalikuran ang bagay na ganito. Alam mo ba kung gaano kahirap ang sumunod sa tulad mo?" Napasipol ako at napatingin sa kisame. She forgot the way of being a submissive pero hindi iyon pwede.
BINABASA MO ANG
The King's Curse
مستذئبAng haring pilit na hahanapin ang kakulangan para sa nasasakupan ngunit matatagpuan kaya niya ang babaeng tutulong para mawala ang sumpa? "You know what your scent make's my cock throbbed and I am curious on why am i feeling this like I want to fuc...