22

3K 108 15
                                    

Adam pov

Hanggang sa tuluyan nang natapon ang maliit na pasensiya ko sa bintana. And I found myself. Gritting my teeth at hinila ko ang kaniyang braso saka itinulak siya papunta sa pader.. I saw her fly ... Until her back connects to wall creating a big hole..

My eyes are glowing black alam ko iyon dahil mas naging matalas ang aking paningin at Nakita ko din ang kamay ko na may tumutubo ng buhok. Saka ang aking pandinig ay naging matalas rin i can even hear her erratic heart beat

I watch her every action i make sure na handa ako sa bawat galaw na maiisip nito ngunit nakasandal lamang ito sa nasirang pader. With a wide grin

So I slowly walk to her way. Ang aking mga yapak lamang ang naging ingay sa kwarto na binasag rin ng babae.

"Woah you made an awesome hole right here king.. But I would never expect you'll do this to me your future queen.." She taunt. Kaya ginamit ko ang aking bilis at agad na nakarating ako sa harap nito i held her jaw with my right hand. And lean closer.

" just do it right away king kill me. " she taunt again. Na naging dahilan upang mas humigpit ang aking hawak sa kaniyang panga . but my wolf howl. Making me woke up from the hatred that makes me it's slave.

" i can't woman..hindi kita papatayin dahil malaki pa ang iyong maitutulong sa akin. Kung di mo maibibigay sakin ang bagay na hinihingi ko sa pamamagitan ng maayos na usapan pwes . idadaan kita sa dahas. You want that right?" She lick her lips. When a single drop of blood flow from her lips.. Na may sugat. Before. Meeting my eyes with the same intensity .. Of stare that i gave to her

" yes i love that king. I would love to see you try and try. But this long legs.. Will never open for you. Sisiguraduhin ko iyon... And that small dick that you call a cock will never had his taste of what pleasure I Can give dahil di ko ito hahayaan. " dumukwang ako.. At inulan ng maliliit na halik ang pisnge nito pero bago yon ay kinuha ko muna ang dalawa nitong kamay at inilagay sa taas ng ulo nito.. Pressing them hard on the wall.

"I know that this legs of yours will open for me.. And I would make sure your pussy will be wet and would made my cock filled her warmth." Nagkaroon ng gitla ang noo nito at nagagalit akong pinagmasdan .

"You'll regret saying that i'll make sure that before you put that cock inside of me. I will first chop it . puputulin ko iyan gamit ang mahaba kong kuko. " tumawa lamang ako ng mahina at pinaraanan ko ng aking daliri ang harapan niya. Where her large chest are can be seen .. Kung noon na nic siya ay walang ganito ay ngayon parang luluwa na ang malusog nitong dibdib sa kaniyang gamit na kasuotan . kaya nagawa kong paraanan din ng daliri ang cleavage na nakikita . mula doon.

"You have this large babies.. At nalawayan ko na ang mga ito. So basically they are mine Now.. Even your lips are mine.. At magagawa ko ring angkinin ang lahat ng sayo. Just wait. Honey. Because you are mine. MINE alone. Di kana makakatakas o makakatanggi. " she boringly look at me.. Piercing her harden eyes on mine..

"You have nothing to own. Lahat ng nakikita mo ay di mo pag-aari at kailanman hindi sila magiging sayo. At kung di mo ko kayang patayin .. Pwes ako ang gagawa. " bigla kong naramdaman ang pagtulak nito sakin.. Sending me flying away from her at bigla itong nawala.. Then she appear in front of me with a small knife On her hands. While She smile.. Cruelly and take advantage of my shock system because she raise the knife upang isaksak na sana iyon sakin.. Pero hindi pa man iyon nakakalapit sa aking katawan ay nakita ko si breeze sa pinto. Gulat na gulat ito

Kaya I shout on our mind link para magising ito.

'Breeze!!'.

Na hindi naman ako nabigo nagising ito sa pagkagulat at mabilis itong nakalapit..

He automatically act malakas na may inatake ito sa may bandang batok ng babae na kinahilo ng babae napamura rin ito..

"Shit!" Nagulat pa nga si Breeze na nakakagalaw pa rin ito. Dapat kasi ay nahimatay na ito. But the opposite happen

Hawak nito ang batok at napaatras..

"Evitro castre..el----" She muttered at umiilaw ang palagid ng katawan nito . saka may ibang parte ng katawan nito ang unti unting nawawala.

Kaya

Kahit nanghihina at gulat na gulat parin ay pinilit kong makalapit dito. At Dinamba ko ito bago sinuntok ang sikmura nito..

Muntik. Na fuck. Makakatakas sana ito

"Hell what j-just happen? P-paano siya napunta d-dito." Nauutal na tanong ni breeze I sigh at kinarga ko ang babae.. .. Now she is on my arms. I will not let her run away again.

Hinaplos ko ang makinis at malambot niting pisnge finally my queen is now here...

" it's a long story... Pero sa ngayon tulungan mo muna akong masigurong maitatali ko ito sa aking tabi. Dahil di mo naman ata gugustuhing makatakas ang magiging reyna mo diba?" Nanlalaki ang mga mata nito at umawang ang labi. Ngunit di rin nagtagal ay ngumisi ito at tumawa.

"Woah. " is what he can utter.

.pero kahit napuno ng relief ang aking kalooban na nasa aking tabi na ito. Still there is a part of me.. That is worried.

.hanggang kailan ko ito makukulong . . hanggang kailan ko masisigurong she is by my side .. Dahil ngayon pa na puno ito ng galit tiyak pag nagising ito ay susubukan nitong kumawala. She will try . to escape. This castle and escape.. From my grip....

"Adam we need to make sure she will not escape again. Kaya anong plano mo? Lalo pa't nakita ko kanina na may kakayahan ito.. It seems she had some knowledge in chanting. " isa pa iyon sa aking kinakataka..

Saka kahit ako hindi ko alam kung anong dapat gawin .. Maybe... I need to show her the real king.. Sapagkat hindi ata ako nito sineseryoso. She see me as her toy. Then .. I need her to fear and submit to me.

I'll show her what can king adam do..

It would be a hard battle. Dahas kung dahas. She's my queen and she need to accept it no matter what .

at kahit mahirap man na controlin ang ganitong kabangis na babae still i need to try.

" I told you you will be mine vixen..." I whisper and after a long years.. The king i buried came back with his cruel smile show on his lips..

Wala ng atrasan.. Akin kana. Akin lang.

😘😘😘😘😘😘😚😚😚😏😪😪😪😎😏

Finally... Weeiiieehhhh.. Nagawa niya din sa wakas. Pero tignan natin kung makaya niyang ikulong ang isang ibon na pilit na kakawala.. Hahaha. 😏😏

Woooh.

Guysss. Sorry ngayon lang. Tas sa the knife cuts deep bukas na ang sainyo... Love love and thanks sa pagbabasa.😘💕💞💞

The King's CurseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon