18. Nóng hổi.

29.9K 2.6K 407
                                    



- " Yoongi à, anh có thấy mệt không? Trán anh ấm quá nè. "

Cô giương mắt nhìn lấy khuôn mặt đang có chút phớt đỏ của anh, chỉ lo rằng anh làm quá sức rồi bệnh. Bàn tay cô đặt lên trán, rồi áp vào mặt anh tiếp tục kiểm tra nhiệt. Toàn thân Yoongi bây giờ nơi nào cũng nóng, nơi nào cũng rạo rực.

Min Yoongi đột nhiên nắm lấy cổ tay cô chặt cứng, làm Anna cũng bất ngờ không thể cử động thêm mà lại tiếp tục giương mắt ngơ ngác nhìn anh.

Anh hít một hơi sâu, lấy lại điềm tĩnh:

- " Tôi mệt, tôi rất mệt. "

Cô hiểu dạo này anh áp lực công việc đến thế nào, vốn đã không giúp gì được cho anh mà còn toàn gây thêm phiền phức. Có chút não nề trong lòng nhưng rồi cô nhanh chóng lấy lại động thái rạng rỡ, giành lấy bịch đồ trên tay anh:

- " Để tôi xếp vào tủ lạnh, anh vào bàn ngồi nghỉ đi. "

Nóng quá nóng, Yoongi khó chịu cởi chiếc khoác vest trên người quăng mạnh về phía chiếc ghế sofa, rồi vào bếp lấy nước lạnh uống.

Đến tủ lạnh lấy nước cũng gặp Anna đang lom khom bày chất đống đồ anh mới vừa đem về.

Tình hình rất là tình hình, Yoongi không ổn rất là không ổn. Anh cố gắng đưa mắt qua nơi khác, không được nhìn thêm vào cô. Chỉ cần như lúc trước, không để ý, không bận tâm, không tò mò là được mà.

Nhưng rồi mọi quyết tâm của anh cũng chỉ được vài giây. Anh chỉ vô tình lấy nước từ tủ lạnh rót vào ly rồi lại vô tình lần nữa nhìn xuống phía dưới là Anna đang lọ mọ gì đó, rồi lại tiếp tục vô tình thấy cái thứ không nên thấy đó một lần nữa, thậm chí từ trên nhìn xuống còn rõ hơn cả lần nãy.

Chiếc áo dây không mỏng cũng chẳng dày, không ôm cũng chẳng rộng, nó sát vào cơ thể, đi theo đường nét của từng vòng. Ở nhà ai lại mặc bra, nên chỉ cần mặt dày nhìn kĩ một chút thôi thì yêu điểm, yếu điểm đều có thể nắm rõ cả, nhưng tiếc thay Anna lại chẳng có nhược điểm. Mịn màng, đầy đặn, đã vậy còn mặc quần đùi thể thao. Khác hẳn với nét mặt trẻ con tươi tắn, vóc dáng Anna mướt mờ, đầy đủ điện nước không đùa được đâu. Vậy mà còn mặc đồ như không kiểu này chẳng khác nào là cố tình câu dẫn anh.

Yoongi tự lắc đầu cho bản thân mình. Phải chăng là anh đã ăn chay lâu quá rồi nên bây giờ mới phát sinh ra cảm xúc không đáng có?

Quá xấu hổ, Yoongi hồng hộc quay lưng bỏ đi tắm, nước phải thật lạnh may ra mới làm nguội đi được từng tế bào đang sôi sùng sục trong cơ thể này.

Sau hơn nửa tiếng để dòng nước mát lạnh mang đi vết bụi trên cơ thể cũng tiện đem đi luôn những bức bối Min Yoongi mới chịu thoát ra khỏi phòng tắm.

Đầu óc đã thoái mái hơn rồi, anh như đã quên đi hẳn cơn dày vò mà Anna vô tình đem đến.

Trông ngóng nãy giờ rồi cũng thấy Yoongi, Anna lo cho thể trạng của anh liền nhắc nhở:

- " Anh đang mệt mà tắm lâu như vậy lỡ bệnh sao? Thay đồ rồi ăn tối để nghỉ ngơi sớm nè... à để tui hâm nóng lại. "

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ