Tháng 7.
Cuối cùng rồi ngày đám cưới cũng đến, mọi chuyện đều theo sự sắp đặt của các ông bố bà mẹ, từ nhà hàng, trang phục cho đến khách mời cũng đều do họ tính toán.
Tiệc cưới được tổ chức long trọng ở một nhà hàng lớn tại khu nghỉ dưỡng.
Bây giờ là lúc cô dâu đang ở phòng chờ chuẩn bị "lên thớt". Anna chỉ mời đúng Eun Hee là bạn mình đến dự lễ, còn lại đều giấu đi hết, chẳng để người quen nào hay cô làm cô dâu cả.
Eun Hee nhẹ nhàng chải tóc cho Anna, cô buồn chán thay bạn mình, thở dài:
- " Sao mình lo cho cậu quá. "
Dù biết rồi sẽ li hôn nhưng Anna vẫn thấy rầu nát ruột gan. Là con gái ai chẳng mơ đến một đám cưới lãng mạn với người mình yêu, nào giờ lại sắp lên lễ đường với người mình chẳng ưa gì, chưa tính đến chuyện về chung một nhà, nhìn mặt nhau mỗi ngày liệu có nuốt trôi nổi cơm không?
Anna mang bản mặt đưa đám thở dài liên hồi thì Jungkook đứng ngoài cửa thò mặt vô trêu chọc:
- " Ớ, đàn ông mặc váy cưới "
- " Đi đâu đó? Vào đây, chị mày cô đơn quá! "
Jungkook bỏ tay vào túi quần lấy lại điệu bộ nghiêm chỉnh đi vào, bàn tay không yên phận nhóc cứ khều khều chân váy trắng Anna đang mang rồi cười cười:
- " Đùa chứ, cô dâu xinh lắm, đừng lo! "
Tự dưng nay thằng nhỏ giở giọng dịu dàng đến phát hờn, Anna bĩu môi than thở:
- " Tao buồn quá Kook ơi, cảm giác như sắp bị bán qua biên giới vậy. "
Biết là chị hai và anh rể vốn không ưa nhau, nhưng dù gì anh ấy cũng là người tốt, mẫu người đàn ông phải nói là hoàn hảo không chê đâu được, mặc dù tính khí có đôi chút khó ưa. Đằng nào cũng lấy chồng, thay vì gửi gắm cho những thằng loi choi không ra gì thì gả cho nhà họ Min có phải an tâm hơn nhiều không?!
Không chỉ riêng bố mẹ, mà cả cậu cũng tin chắc rồi Yoongi cũng sẽ có tình cảm với Anna thôi, vì trên đời này cậu chưa thấy ai khi tiếp xúc quen với Anna mà có thể ghét cô cả.
- " Hầy hầy, mà nói nghe nè. Chú rể đẹp trai lắm, em là con trai còn mê, bà chị kiếp trước là "Đường Tăng" hả? "
Jungkook cứ cười cười, tay ngứa ngáy không yên mà nghịch hết chỗ này đến chỗ khác của chân váy cưới xuề xòa. Cậu an ủi chị mình bằng cách suy kiếm điểm tốt kể ra để trấn an tinh thần chị mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|
Fanfic# Đây là một câu chuyện tình yêu buồn... cười! --- Chẳng biết vì cớ sự gì mà hai đứa cũng có thời gian thân thiết lắm lạ...