Hôm nay là ngày hai người chính thức kết thúc tuần trăng mật mà cuốn gói về nước.6 giờ chiều vừa kéo chiếc vali về đến nhà, Anna leo vọt lên giường hứng khởi soạn đống quà mà mình đã chuẩn bị, phân loại ra bỏ vào từng hộp.
Của tứ đại phụ mẫu là ít quà lưu niệm gia công, đậm chất bản địa để trang trí trong nhà bỏ gọn vào trong hai hộp xanh xanh. Của Kook là món khô, món rim, nói chung là các loại đồ ăn đặc sản lạ lạ xếp ngăn vào trong cái hộp đỏ đỏ. Của Eun Hee là mấy hủ mắm mà nhỏ nhờ mua hộ đóng gói cẩn thận trong cái hộp hồng hồng. Còn riêng hộp xanh lá cây cũng là hộp to nhất, bên trong có đầy đủ những thứ ở các hộp trên, mỗi loại một ít được gói ghém tỉ mỉ kèm theo cái dây nơ tim tím là của Hoseok.
Hôm nay cô dự định sẽ đi phát hết một lượt cho nóng, chứ không để lâu lại hư. Sắp xếp trình tự, cô nhắn tin cho từng người hẹn giờ rồi leo lên chiếc xe cà tàng chạy vù đến đó.
Tận tay gửi quà cho Eun Hee xong, cô chạy về nhà bố mẹ, hào hứng tung cửa xông vào.
- " Con về rồi! "
Đảo mắt một vòng tìm bóng người, căn nhà hoàn toàn trống vắng.
Cạch.
JungKook lê đôi dép lạch bạch từ phòng ngủ bước ra, quần áo xộc xệch, tóc tai bù xù như thường thấy. Cậu ngáp một cái thật to rồi từng bước đi về phía Anna, không khách sáo giật lấy bịch quà trên tay cô.
- " Hộp màu đỏ của oppa đúng không, sao nhỏ xíu vậy em? "
- " Ba mẹ đâu hết rồi Kook? " Anna đưa hết túi đồ cho cậu tự ý táy máy rồi giương mắt nhìn đợi câu trả lời.
Jungkook liền mở hộp màu đỏ ra, đúng ý nhóc, toàn là đồ ăn. Cậu bóc ngay một món cho vào miệng nhai nhai, vừa nói:
- " Mấy ông bố bà mẹ rủ nhau đi đảo chơi rồi, ăn mừng có cháu gì đấy. "
Bộ tứ này lúc nào cũng giỏi suy diễn. Mà kệ, cứ để họ dùng hy vọng cung cấp niềm vui cho tâm hồn đi, phản bác lại làm phật lòng họ rồi kết quả cũng là tự mình rước lấy cái mệt thôi.
- " Sao mày còn ở đây? " Anna khó hiểu hỏi thăm.
- " Chuẩn bị cho cuộc thi võ không nghỉ được. Món này là mực rim trong truyền thuyết sao? Ư ư, ngon quá! "
Trúng món tủ, cậu thích thú cau hết cơ mặt lại suýt xoa rồi lại bóc thêm vài miếng nữa cho vào miệng.
Trên đời này, thứ làm con người ta hạnh phúc nhanh nhất đúng là thức ăn ngon.
Tự dưng đặt hết đồ trên tay xuống, Jungkook lao vào ôm chầm lấy Anna, dồn hết lực nơi cánh tay rắn chắc siết lấy người cô thật chặt khiến cô đau nhức cả thân trên.
- " Ấy chà, Anna của oppa đáng yêu quá! "
- " Đau, đau, buông ra thằng quỷ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|
Fanfic# Đây là một câu chuyện tình yêu buồn... cười! --- Chẳng biết vì cớ sự gì mà hai đứa cũng có thời gian thân thiết lắm lạ...