68. Lời thú tội.

21.1K 2.4K 962
                                    



- " Baba, khi nào ba ba mới về? "

Đặt xấp tài liệu đang đọc dở xuống mặt bàn, Min Yoongi ngã người ra ghế dựa, áp điện thoại sát bên tai, mắt nhắm nghiền:

- " Ba ba còn nhiều việc phải làm lắm, con với mẹ ăn trước đi nhé. "

- " Mấy ngày rồi, ChumChum không được gặp ba, ChumChum nhớ ba lắm. Cho Chum lên công ty thăm ba nhé? "

- " Con ngủ sớm mai còn đi học, chiều mai ba đến trường đón. "

- " Thương ba nhất. Ba biết sao không? Bạn bè con cứ khen ba đẹp trai, mấy đứa con nít đó mới có bốn tuổi mà đã ghê gớm vậy rồi. Con nói sau này lớn lên con đương nhiên giống ba nên cũng sẽ đẹp trai mà tụi nó cười vào mặt con. Mai ba lên trường nói giúp con một tiếng để tụi nó tin con đẹp trai giống ba nhé. "

Hàng mày anh chợt nheo lại, sự khó chịu tự ghim vào chính bản thân mình. Những lời nói dối dành cho bé tuy vô hại, nhưng anh cũng hiểu được cái gì gọi là sự thiếu thốn tình cảm của một tâm hồn nhỏ.

- " Ừ, được rồi. Con lo ngủ sớm đi. "

- " Chúc baba của Chum ngủ ngon. "

Giọng nói lơn tơn vừa dứt thì đầu dây bên kia cũng ngắt.

Min Yoongi thở dài, tay vươn đến kéo ngăn bàn ngay tầng đầu ra. Hộc tủ rộng mà chỉ chứa duy nhất mỗi một tờ giấy. Là lá thư anh viết cho Anna, nó an phận nằm đây cũng gần bốn năm rồi.

Chạm ngón tay lên, nhè nhẹ xoa mặt giấy nhẵn nhụi. Vậy thôi, rồi đóng ngăn bàn lại.

Làm tổng giám đốc cũng không vui vẻ như anh nghĩ, chỉ là công việc nhiều hơn, áp lực gánh vác nhiều hơn, mệt hơn...

Ra bếp pha thêm cốc caffe, cái loại Anna thường mua cho anh nay bao bì cũng đã thay đổi, rất may là mùi vị vẫn vậy.

Căn nhà này dù có hai ba năm nữa, hay hai ba chục năm nữa thì anh cũng sẽ giữ nguyên như vậy, cùng với trái tim của anh.

Kim Ji Young đã nhiều lần cố hết sức, nhưng vẫn không thể khiến Yoongi từ bỏ căn hộ 709 để về sống cùng mẹ con cô. Anh một mình ở lại đây, sống cùng Anna trong nỗi nhớ.

Lâu lâu anh ghé nhà bé Chum để thăm con, nhưng tần suất ngày một ít hơn. Anh hay nói dối lắm, nói dối rằng " ba đang ở công ty, ba còn bận công việc... " lương tâm Yoongi cũng cảm thấy cắn rứt chứ, nhưng mỗi lần thấy bé con, lòng anh lại đau như dao cắt. Xót thay cho phận con rơi của bé, rồi xót thay cho cả đứa con không phải của anh và người anh yêu. Anh đã cố hết sức để vung đắp rồi.

Nghe nói, Anna dạo này sống tốt lắm. Cô ấy được công ty trang sức nhận từ lúc còn chưa tốt nghiệp, nay đã là nhà thiết kế, chủ nhân của bộ sưu tập gây "bão tố" vừa qua.

Cả chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út kia cũng thật đẹp. Tại vì chiếc nhẫn đẹp, hay tại vì tay cô đẹp?

Anh còn hay rằng nhà họ Jeon đang chuẩn bị ghé nước Ý để tham gia lễ đính hôn của ai đó.

Người mà ta dành cả thời thanh xuân để nhớ mong, nay đã có người khác tốt hơn chăm sóc hộ. Nếu như họ hạnh phúc thì ta cũng sẽ cho đó là viên mãn.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ