36. Muộn màng.

27.2K 3.3K 559
                                    


1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 24, 25, 26 cuộc gọi không nhấc máy.

" Anna à, cô ở đâu vậy? "

" Mọi chuyện không phải như cô thấy đâu. "

" Đừng như vậy! "

" Làm ơn, nghe máy đi! "

" Tôi và cô ta không có gì cả. "

" Đừng mãi như vậy, tôi thực sự rất lo! "

...

18 tin nhắn chưa xem.

Min Yoongi đã cầm điện thoại và liên tục lặp lại những thao tác đó suốt hơn hai giờ đồng hồ. Tiếng dép lê lết khắp nhà cùng với hơi thở dài liên miên, anh bất lực quá.

Đã hơn 10 giờ đêm mà vẫn chưa nghe động tĩnh gì từ Anna, lòng anh như bị lửa nấu sôi sùng sục. Không còn chút kiên nhẫn nào, Yoongi khoác lên mình chiếc áo gió quyết định đi tìm cô, mặc dù cũng chẳng có tung tích gì.

Suy nghĩ đắn đo không biết có nên gọi về bên nhà mẹ Jeon hay Jungkook để hỏi, nếu như cô có ở đó thì là chuyện tốt. Thoát nghĩ thì cũng không lí gì khi con gái về nhà mẹ ngủ mà gia đình bên đó lại không lấy cuộc gọi thông báo.

Còn cô mà không ở đó thì thảm cảnh chồng lên rắc rối. Tội của Min Yoongi là thiếu trách nhiệm và quản lí vợ không tốt, để cô lông bông ngoài đường. Tội của Anna là mất nết, con gái con lứa đã có chồng mà không biết ý tứ đi chơi đêm đến tận giờ này chưa về. Còn nếu không phải là chơi bời mà gặp chuyện gì bất trắc thì lại càng nan giải.

Quyết định nhét điện thoại vào túi quần, anh sẽ đến thẳng nhà Anna xem xét rồi tính sau.

Vừa mở cánh cửa căn hộ 709 ra thì anh thấy Anna đã đứng sừng sững ngay trước mặt.

Cô đang gục đầu nhìn thềm đất suy nghĩ thì cửa mở làm cô có chút giật mình, nhưng rồi Anna cố như thường tránh né thân anh để đi vào nhà.

Min Yoongi bất ngờ nắm lấy cổ tay cô kéo lại:

- " Sao cô không nghe máy? "

- " Có chuyện gì không? " Anna không màng đáp trả ánh nhìn, cô quay đầu về hướng cửa phòng ngủ trước mặt

- " Đừng đi đêm như vậy... nguy hiểm! " Anh ngập ngừng.

- " Còn gì nữa không? "

- " ... "

Ánh mắt và lời nói của cô còn lạnh hơn gió đông mà anh ghét, Min Yoongi chưa bao giờ bối rối đến run môi như vậy.

- " Tôi vào ngủ được chưa? "

Cuối cùng trên đời này đã xuất hiện một người chỉ cần dùng lời nói cũng đủ uy lực khiến thâm tâm anh lo sợ. Rồi bàn tay dần nới lỏng từng chút, buông cô ra. Nhất thời không biết nên làm gì, khi anh mãi thẫn thờ thì Anna đã đi vào phòng.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ