Thế là ngày ngày Anna siêng năng tập tành nấu ăn rồi bắt Yoongi làm thí nghiệm. Mà bản tính hời hợt, quên trước quên sau của cô, quả là không hợp với công việc này.Min Yoongi đi làm về đã mệt lã người mà ngày nào cũng phải cố nuốt trôi mấy thứ quái dị được cho là thức ăn của cô. Kết quả là anh phải đính thân chui vào bếp, tập cho cô nấu lại. Suy cho cùng thì người khổ nhất là Yoongi.
Qua bao nhiêu ngày đối diện với bản mặt nhăn nhó kia, hôm nay Anna quyết tâm phải chinh phục được dạ dày của Yoongi. Cô chọn món dễ nấu nhất trong những món dễ nấu, đó là: Mỳ ý bò bằm sốt cà chua.
Anna đứng ở gian bếp cầm dao múa may rồi ngân vang hát ca. Lúc nào cũng vậy, loi choi nghịch ngợm, cô chẳng bao giờ để cho bầu không khí được yên tĩnh cả.
- " Cẩn thận, khéo chừng đứt tay. " Yoongi vừa mở cửa bước vào nhà, còn đang cởi giày mà thấy cảnh tượng kia liền lớn giọng nhắc nhở.
Anh đặt chiếc cặp ở ghế sofa rồi bước chậm tiến đến phía cô. Tay áo sơ mi xoắn lên, làm những đường gân và cơ bắp nam tính phơi bày rõ trên cánh tay trắng mịn kia.
Giọng anh nhỏ nhẹ có pha tí uể oải, từ sau lưng cô vang bên tai:
- " Hôm nay cô làm món gì? "
- " Mỳ Ý, món này dễ lắm. Hôm nay anh chỉ cần ngồi uống miếng nước nghỉ ngơi rồi ăn ngon thôi. " Tay cầm con dao dính màu cà chua, Anna quay mặt lại đối diện anh, môi nở nụ cười tinh nghịch.
Yoongi né ra xa một tí vì cách cô cầm dao cựa quậy hơi nguy hiểm. Anh bĩu môi nhón mày nhìn cô, phô diễn biểu cảm không tin tưởng:
- " Sợi mỳ chín quá rồi kìa! "
- " Ý quên. " Anna giật mình, tắt vội bếp.
Mấy cảnh như vậy lặp đi lặp lại suốt, cùng với biểu cảm hớn hở của cô hằng ngày khiến anh dần cũng quen mà không còn thấy phiền. Bởi nó từ bao giờ đã thành quy tắc trong căn nhà này rồi, không thay đổi được thì phải đành chấp nhận thôi.
Min Yoongi ngồi ở bàn ăn nhìn theo bóng dáng hoạt bát của Anna đang loi nhoi ở bếp. Thi thoảng những hành động của cô làm anh bật cười, mà đôi khi nghĩ cái gì đó anh lại cười vu vơ.
Bếp tắt, mùi sốt thơm lừng lơ lững ngay đầu mũi. Yoongi gật nhẹ đầu khen ngợi, thơm như vậy, rõ là cũng có chút tiến bộ.
Anna hấp tấp mỗi tay bưng một dĩa mì chạy vù đến đặt lên bàn rồi ngồi đối diện tầm mắt anh. Cô vẫn như mọi khi, đợi anh ăn trước, chăm chú nhìn anh chờ kết quả.
Xoắn ít mỳ vào nĩa, Yoongi bỏ vào miệng nhai nhai rồi gật gật đầu:
- " Cuối cùng cũng có món ăn được. "
- " Yeahhh, cuối cùng thì cũng nấu được cho anh một bữa ra hồn rồi. " Anna mãn nguyện tươi rói cười, rồi cũng cầm nĩa, bắt đầu thưởng thức món ăn đúng nghĩa lần đầu cô nấu được.
- " Nhưng tôi nhớ lúc trước đã dặn cô rồi mà. Cô nên bỏ thịt bò vào lúc mọi thứ đã chín hết, rồi đảo đều đến khi chúng vừa chuyển màu là bắt xuống liền. Như vậy thịt bò sẽ mềm và ngọt hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|
Fiksi Penggemar# Đây là một câu chuyện tình yêu buồn... cười! --- Chẳng biết vì cớ sự gì mà hai đứa cũng có thời gian thân thiết lắm lạ...