16. Một chút xíu thôi mà.

31.8K 2.6K 882
                                    

- Được được, ta sẽ chiều ý tất cả các cô :))

#minminđẹpgáisiêucấpđángyêu

---

6h chiều, Anna đi chợ về liền vào bếp nấu ăn như mọi ngày. Tay thái thực phẩm mà đầu thì mãi nghĩ ngợi lung tung chuyện xa xăm.

Trước giờ ngoài Jungkook ra thì cô chưa bao giờ đi chơi với người con trai nào khác cả, lại còn là crush. Mà nếu nam nữ hẹn riêng nhau như vậy có phải là hẹn hò không? Mới nghĩ đến thôi mà tâm hồn cô đã tê tái nghẹn ngào. Cùng một chàng trai ấm áp như Hoseok chắc hẳn sẽ tuyệt lắm...

Có xe hoang mang chạy ngang qua. Hẹn hò thì phải mang quần áo như thế nào? Tóc tai cô lúc nào cũng cột lên như vậy chẳng phải quá nhàm chán sao?...

- " Hôm nay có vẻ rau củ nhiều. " Âm giọng trầm thấp của Yoongi từ phía sau lưng cô bất ngờ vang lên.

Anna giật mình quay lại nhìn. Định hình rõ là Yoongi, cô đánh vào tay anh trách móc:

- " Tên này, đi không có tiếng động, như ma như quỷ. "

Anh nheo mắt nhìn cô, khẩu hình môi khi nói hơi chu nhẹ lên:

- " Về từ nãy đến giờ. Đi đứng rất bình thường chứ bộ. Tại cô đầu óc trên mây nên không hay thôi. "

Anna liếc hờn anh một cái, cô thật muốn cắt đi cái môi đang chu đó, tại tự dưng thấy nó đáng yêu quá thể đáng, không nên như vậy.

Lập tức quay về tư thế cũ, tiếp tục thái rau và nối quãng mạch suy nghĩ lúc nãy. Thường thì có phải con trai thích con gái mang đồ dễ thương trong buổi hẹn hò? Chắc là váy ngắn hay thứ gì đó nữ tính một chút. Càng nghĩ càng rối, vì vốn dĩ tủ đồ của cô chỉ toàn oversize thôi, lại còn không biết trang điểm...

- " Á!!! "

Anna trong phút bất cẩn đã để lưỡi dao cắt rau củ tiện cắt luôn một đường ở ngón tay. Cô giật mình thả con dao xuống rồi tay kia bóp chặt lấy ngón tay bị thương của mình.

Nghe tiếng la, Yoongi từ phòng làm việc sốt sắng chạy ra. Thấy cô nhăn nhó ôm tay anh nhanh chóng đến xem vết thương cho cô.

Dìu cô xuống ghế sofa, anh vào phòng lấy dụng cụ y tế rồi ngồi bên. Anh chăm chú cẩn thận lau đi vết máu rồi sát trùng, xem xét có sâu lắm không... Nhẹ nhàng băng mỏng vết thương lại cho cô, anh cau mày, lúc này mới mở lời la rầy:

- " Sao cô hậu đậu quá vậy? "

Tự dưng Anna thấy sợ, giống như cảm giác khi bị bố la lúc nhỏ. Cô thường hay nghịch ngợm rồi bị thương, lúc đó bố bắt lại chăm lo cho vết thương rồi cũng không quên la rầy như vậy nè.

Tự thấy bản thân mình gây rắc rối, Anna không biết nói gì, chỉ cúi gầm đầu xuống ăn năn.

- " Có đau lắm không? " Anh cầm lấy tay bị thương của cô mà xoa nhẹ mu bàn tay.

- " Một chút! "

Min Yoongi hơi cúi thấp lưng, đưa môi gần sát vào ngón tay của cô rồi thổi nhẹ, liên tục chuyền làn hơi mát vào vết thương đang nóng bừng.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ