27. Trăng mật: Cô gái của biển.

29.6K 2.5K 490
                                    


Ánh mặt trời chói chang từ kính lan can chiếu thẳng vào chiếc giường giữa phòng. Cùng hơi ấm ban mai là gió biển mát rượi, đâu đó còn có tiếng sóng vỗ hòa nhịp cùng tiếng nhạc thể dục chào đón buổi sáng.

Anna mở mắt thức giấc liền thấy đang đối mặt Min Yoongi vẫn đang ngủ say. Có chút bất ngờ bởi anh và cô chưa bao giờ nằm sát nhau đến vậy.

( Minh họa tí cho nóng nè :3 )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Minh họa tí cho nóng nè :3 )

Hương tóc anh thoang thoảng ngang qua đầu mũi chợt khiến Anna trầm ngâm nuối tiếc mà không nỡ rời đi. Cô lặng ngắm từng nét tuấn mỹ trên gương mặt anh, đường mắt lê lết từ hàng mi nhắm chặt cho đến đôi môi hồng phớt nhạt màu. Nhưng cặp má đầy đặn được phủ lên màu da trắng mịn mới là thứ cô tâm đắc nhất, đối với cô nó rất đáng yêu. Giống hệt mấy con mèo mập mà cô thích, thiệt là muốn véo vài cái.

Rõ đây là việc không nên nhưng Anna không thể kiềm chế lòng ham muốn của mình lại, cô quyết đành liều một lần để thỏa mãn bản thân. Đếm 1,2,3 rồi hôn nhanh vào má anh một cái. Anh ngủ say lắm nên không hay đâu, nhưng Anna sợ khiếp hồn mà chạy bán sống bán chết vào toilet để nấp.

Ngâm mình trong nước ấm một lúc lâu bước ra vẫn thấy Yoongi còn ngủ. Anna mở toang cánh cửa kính, nắm lấy thành lan can mà đưa người ra phía trước ngắm biển.

Có chú chim nhỏ đang dạng cánh vi vu trên bầu trời cao ngút rồi lẫn đâu mất. Những cánh diều sặc sỡ yêu kiều hòa vào màu xanh lơ của trời, con to con nhỏ, còn có con bị mắc vào nhau mà rối mù cả lên. Bãi cát vàng in hằn dấu chân, lún xuống rồi lại trồi lên vì cú nhảy của đứa nhỏ đang trêu đùa, nhưng rồi tất cả cũng chỉ là phụ vị sóng biển.  Ả ta cứ như không quan tâm đến ai mà đều đặn đánh vào bờ, để lại lớp bọt trắng nổi bồng bềnh, phút chốc rồi cũng tan vào dòng nước xanh thẫm.

Nhắm mắt lại để cảm rõ được tiếng sóng, cứ như một bản tình ca nhịp nhàng đổ vào tâm trí. Chỉ cần hít sâu vào một hơi, khí lạnh sẽ truyền vào mũi đến buốt khoang, đâu đó còn có vị biển se ở đầu lưỡi, mằn mặn, thoang thoảng tanh tanh.

Min Yoongi thật biết cách đặt chỗ ở, đây là nơi tuyệt nhất cô từng được ghé đến.

Anna quay đầu lại nhìn, anh vẫn còn ngủ.

Cô háo hức muốn được chôn thân xuống cát biển quá, nhưng đi một mình thì không dám, gọi anh dậy thì sợ anh mệt, nên đành kiếm việc gì giết thời gian vậy.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ