Đi chơi tối muộn mới về đến nhà mà Anna vẫn thấy Min Yoongi còn ở trong phòng làm việc, mai là ngày lên công ty nhận chức rồi nên anh phải chuẩn bị thật kỹ càng không thể để bất kì sơ suất nào xảy ra.
Tắm rửa xong, tranh thủ lúc anh chưa vào, Anna gieo thân xuống chiếc giường mới, lăn qua lăn lại nghịch ngợm. Cảm giác êm ái, sung sướng không tả nổi, đây là lần đầu cô được trải nghiệm chiếc giường có chất lượng cao cấp bậc nhất như vậy.
Vẫn chưa đủ đối với cô, Anna hăng hái đứng lên nhún để tận hưởng độ đàn hồi của cái giường, nhảy nhót điên cuồng rồi không hiểu sao cái cổ bị đau nguyên ngày nay bị trật một cái "rợp" thành tiếng.
Lần này không chỉ đau mà là cổ bị trật qua một bên không nhúc nhích nổi. Cơn nhức làm Anna sợ hãi, cô quấn bách chạy qua phòng làm việc của Yoongi cầu cứu. Tiếng gõ vừa dứt, người ta còn chưa kịp trả lời cô đã mở cửa xông vào.
- " Cứu, cứu tui..." Anna ôm cổ đau chạy đến đứng bên cạnh bàn làm việc của anh cầu khẩn.
- " Gì đây?" Yoongi bị phá lúc làm việc dở dang, anh khó chịu cau mày.
- " Cổ tui bị trật rồi, đau quá aaaaa."
Thở dài ngao ngán, anh đặt tay lên thái dương xoa xoa để trấn tĩnh bản thân:
- " Biết ngay mà."
- " Còn nói nữa, giờ sao đây???" Càng lúc cơn đau càng tăng, Anna gấp giọng hối thúc.
Yoongi nhìn xuống dưới đất, nhích cằm đến tâm điểm đã chọn ra dấu cho cô ngồi xuống.
Thấy Anna cử động khó khăn nên anh cũng không muốn khó dễ mà đứng dậy đỡ cô ngồi xuống, rồi ngồi ở đằng sau lưng cô. Một tay đặt lên đỉnh đầu, một tay đặt ở cằm cô, cứ thế vặn nghiêng cổ ngược lại với bên bị đau.
Rợp rợp.
- " Á, Đauuuuuuuu." Hành động không báo trước của anh làm Anna khiếp sợ, liên tục vùng vẫy. Mà anh là kiểu người không làm thì thôi còn đã làm thì phải được kết quả nhất định, thế là anh khống chế người cô lại, lấy chân kẹp cứng thân thể Anna không để cô thoát. Lặp lại tư thế cũ, anh dồn lực ở bàn tay làm một phát nữa dứt điểm hơn.
Rợp rợp rợp.
- " Á á, quân giết ngườiiiiiii " Tiếng la thất thanh của thiếu nữ trong đêm.
Thở phào một hơi, Yoongi trở về trạng thái không sức sống như thường khi, anh quay lại chiếc ghế dựa ngồi bịch xuống:
- " Xong rồi, giờ xoay cổ vài vòng đi!"
Đến giờ Anna vẫn còn kinh hãi chưa dám nhúc nhích cổ, cô nhìn anh nghi hoặc vài giây rồi cũng nghe lời mà xoay thử một vòng. Không còn cảm thấy đau, nhẹ nhõm hơn hẳn, tuy vẫn còn râm rang đôi chút nhưng kết quả bất ngờ thật đấy.
- " Ý, hết đau rồi, sao hay vậy? Tui cũng bẻ như anh là bây giờ nhập viện rồi." Anna hớn hở nhìn anh, tay bật ngón cái khen ngợi.
Yoongi kênh kiệu bĩu môi, cũng tự tán thưởng bản thân:
- " Đó gọi là đẳng cấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|
Fanfiction# Đây là một câu chuyện tình yêu buồn... cười! --- Chẳng biết vì cớ sự gì mà hai đứa cũng có thời gian thân thiết lắm lạ...