50. Chạy đâu cho thoát.

27K 2.8K 795
                                    


Lùi một bước, lùi hai bước, lùi ba bước.
Anna thất kinh quay đầu bỏ chạy.

Cô chạy nhanh lắm, hồi còn trung học, mấy cuộc thi chạy marathon nữ ở trường Anna luôn đứng nhất. Còn Jungkook thì là quán quân cuộc thi chạy cự li ngắn khi đại diện trường tham gia giải toàn thành phố.

Kết quả phân định rõ ràng từ lúc bắt đầu cuộc đua rồi, Jungkook chỉ cần vài giây vận hành là túm được mũ áo của con nai giả kia.

Cậu đắc chí nhăn răng cười:
- " Chạy đâu cho thoát hả cô em. "

Anna vùng vẫy, miệng la ó um sùm, quấy động cả một con đường yên tĩnh.

- " Buông ra đồ phản bội, xin mày đó, tha cho tao đi mà. "

- " Hơ hơ, tui phải trăm mưu ngàn kế, cơ cực khổ sở lắm mới tìm được bà. Thả là thả thế nào ?! Hãy về chịu tội trước pháp luật đi. "

Jungkook vốn khỏe mạnh nên chỉ cần dùng chút lực là dư sức kéo cô lùi về phía mình. Quay người Anna lại, cậu định trêu ghẹo cô chị trẻ con. Ai ngờ không phải bộ mặt nhăn nhó, lườm liếc mà cậu hình dung, mà là một Anna yếu đuối với đôi mắt đỏ hoe cùng dòng nước mắt lem luốc khắp khuôn mặt.

Cậu bối rối lắm, cuống người lên, môi miệng bắt đầu lắp bắp. Tại làm con gái khóc vốn dĩ đã tội lỗi, nhưng người này là bà chị ' đờn ông ' không phải kiểu người nhõng nhẽo dễ rơi lệ.

- " Na à, bà sao vậy ? Xin lỗi... xin lỗi mà... đừng khóc nữa. "

Nghe lời dỗ dành, cô càng thấy tủi mà khóc to hơn. Mặc dù thằng nhỏ đã thả tay ra hoàn toàn, cô có cơ hội chạy thoát đó. Nhưng Anna cứ như đứa trẻ, đứng giữa đường òa lên khóc nức nở, không chịu ngừng.

Chỉ là cô thấy bất công, uất ức kiềm nén lần nữa vỡ bờ. Đến cả em trai cũng ăn hiếp được cô, Anna tưởng như mình thua cả thế giới vậy.
Lại còn sắp bị bắt về dối diện với án phạt, không biết có sống nổi nữa không ? Quá chi là kinh khủng.

- " Huhu... Đừng khóc nữa... huhu... tui cũng gần khóc theo bà rồi huhu. " Không biết dỗ kiểu gì, nhóc quay qua giả vờ mếu mó trêu ghẹo.

Hai chị em đứng giữa làn đường, con chị khóc oa oa, còn thằng em thì hòa âm huhu vào đệm.

Cái hành động thằng này lồi lõm quá đáng thật. Anna bực mình dí ngược lại thằng nhỏ, tay liên tục đánh vào người Jungkook.

Cô vừa trút giận vào cơ thể nhóc vừa oa oa khóc lóc la làng:

- " Đồ khốn nạn, trả lại cho tao mấy trăm cái ham bơ gơ, gà rán, tok, thịt, bánh bao, mà thôi quy ra tiền trả lại hết những năm qua tao hy sinh tiền ăn vặt nuôi mày. Trời ơi xuống đây mà xem, nuôi cho nó lớn, to xác để rồi nó bắt tôi về cho người ta hành hạ tôi nè trời ơi. "

- " Huhu, thua thua, Jeon Jungkook xin đầu hàng. Cô nương thương tình đừng khóc nữa, họ nhìn vào tưởng ta áp bức nữ nhi, thanh danh của ta tan nát hết huhu. "

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ