41. Hết kiên nhẫn.

29.4K 2.7K 767
                                    


Ghé vào shop hoa quả mua ít trái cây, tiếp đến là hoa và một chai rượu ngoại đắt tiền.

Min Yoongi chu đáo gói ghém tất cả vào một bịch giấy sang trọng, đặt nó ở sau xe rồi gọi cho Anna.

Thường ngày anh sẽ nghe tiếng chuông chờ nhàm chán đến khi mệt lả mà tự tắt đi nhưng lần này thậm chí còn không tốn thời gian chờ đợi vì chị "Đài" đã trả lời hộ: " Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được... "

Cũng là giờ tan lớp rồi, để anh đến trung tâm đón cô vậy.

Chiếc xe đen đi đến địa chỉ Jungkook gửi, một mạch thẳng vào sân rộng không người.

Những giọt mưa liên tục rơi xuống, đọng lại từng lớp trên cửa kính, khiến hình ảnh ngoài kia nhòe nhoẹt, anh kéo tấm kính xuống để nhìn rõ hơn.

Nơi lan can trước cửa của một phòng học sáng đèn có một cặp trai gái hôn nhau giữa màn mưa lãng mạn.

Chàng ôm nàng, nàng ôm chàng, môi môi tương phùng.

Khung cảnh hữu tình như một bức tranh âm u giữa mùa hạ.

Đường mưa kéo ngang qua tầm mắt, hờ hững đậu vào mu bàn tay lạnh ngắt. Đôi mắt thờ ơ bấy lâu dần nhòe đi nhuộm tia đỏ hoe, bởi lẽ mưa rơi nặng hạt tấp vào khóe mắt cay rát không chịu được.

Chẳng muốn thấy nhưng rồi cũng không trốn tránh được, người con gái anh yêu đang âu yếm tên đàn ông khác ngay trước mặt.

Tên kia chắc đang hạnh phúc lắm, sung sướng bởi vị ngọt trên đôi môi cô, cái vị mà anh hằng đêm nhung nhớ đến ngây dại.

Dẫu đã bao lần nghĩ đến điều này nhưng để tận mắt thấy thì tàn nhẫn quá. Trái tim khô héo nay thêm vỡ nát mà đau nhói không thôi.

Như vừa mới hôm qua thôi. Bàn tay nhỏ bé của cô trong lòng bàn tay, đôi môi đỏ ửng còn đọng lại dư vị của anh, nụ cười rạng rỡ cô trao mỗi khi về đến nhà và hương thơm mê đắm luôn ve vãng bên cạnh giường... vậy mà giờ.

Đấm tay nắm chặt lại, sức chịu đựng của anh đến nay đã cạn kiệt.

Min Yoongi mở tung cửa xe, băng qua cơn mưa vô tình. Mặc cho giọt mưa nặng hạt phủ lên tóc, lên đôi vai gầy.

Họ say mê đến mức không bận tâm đến cử động xung quanh, kể cả anh có đứng bên cạnh cũng chẳng hề hay biết.

Cố nuốt trôi cơn nghẹn ở cổ họng, giọng anh mang theo nỗi khốn khổ nặng nề.

- " Hai người âu yếm nhau thỏa mãn chưa ? "

Họ giật mình buông nhau ra. Anna kinh hãi, có phần không tin nổi về sự xuất hiện của Yoongi mà mở to tròng mắt sửng sốt:

- " Yoongi, sao lại... "

Không chỉ giận dữ mà đôi mắt anh còn đằng đằng sát khí tấn công thẳng vào Anna. Cô chợt thấy sợ hãi, vô thức thu người lại run rẩy.

Min Yoongi dứt khoát nắm lấy cổ tay Anna tách cô ra khỏi Hoseok. Một mạch kéo cô theo mình ra xe.

Tay phải bị Yoongi thắt đau nhói thì cổ tay trái cũng không khá khẩm hơn gì khi Hoseok cũng nắm chặt lại.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ