8.2

1.1K 89 0
                                    

Hai tuần sau chia tay. Bạn thấy anh xuất hiện nhiều trước quán bar. Hẳn là anh vui trong đó lắm. Cũng chẳng quan tâm bạn muốn quên anh theo cách nhanh nhất. Có thể là bạn dần trưởng thành rồi, bằng chứng là sau lúc chia tay bạn không hề khóc.

Hôm đó bạn gặp anh đứng cạnh  quán bar anh hay đến. Bạn nhìn anh mà nổi máu điên lên cả. Bạn tức giận. Tức giận vì anh hút thuốc. Tự hỏi anh đã học đâu ra mấy thói quen này. Công sức nuôi nấng anh ú nu bây giờ lại tan tành. Muốn bước lại đánh anh một phát. Nhưng bạn nhận ra anh và bạn chia tay rồi. Cũng không có quyền gì mà ngăn cấm anh như trước nữa. Cô gái bước ra từ quán bar, trong vòng tay của chàng đại gia thô lỗ, có thể thấy rõ cô đang tiến dần về phía anh. Anh và cô đã nói gì đó, cô không nghe rõ, chỉ thấy sắc mặt anh trầm buồn, sắc mặt cô gái đầy rẫy vẻ khinh bị. Sắc mặt ấy không hề bị tấn phấn trên mặt cô che lấp. Do bạn không biết. Cô gái đó chính là cô hoa khôi đã hẹn hò với anh. Do bạn không biết. À !! do bạn và anh không biết, cô ta chỉ là loại hám tiền. Thời gian anh xa bạn, anh tiều tụy hơn rất nhiều. Chẳng có ai vỗ béo cho anh mỗi ngày cả. Đã vậy còn bị người ta dụ dỗ vào cờ bạc, thuốc lá. Giờ anh sạch tiền. Người ta cũng lòi mặt chuột.

Giờ anh nhớ bạn lắm. Anh muốn xin lỗi. Anh muốn được như xưa. Sữa anh uống một mình, nó chua chát lắm, nó không có béo bằng sữa bạn hay mua cho. Mặc dù là một loại. Cùng một nhãn hiệu. Nhưng sữa trước kia vẫn ấm hơn. Anh nhớ bạn lắm. Liệu anh xin lỗi thì có được bạn tha thứ không ??

--------------------------
Mấy bạn có thích loạn luân không ???

-------------------------- Mấy bạn có thích loạn luân không ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ