Sumi - Jihoon

517 52 1
                                    

ThngKoy
Sumi năm 14 tuổi đã bắt đầu biết yêu. Không may crush bạn nam trong lớp, chuyên sát gái. Ngày tỏ tình lại một lần nữa không may vì không được chấp nhận, lí do là gì quá nhiều cô bé xinh đẹp đã tỏ tình cậu, họ còn không được chấp nhận huống chi Sumi. Ngày hôm đó còn nhớ rõ cậu bé kiêu ngạo hất mặt bảo rằng Sumi
" không có cửa.... " 

Sumi - một cô bé kiên cường không bao giờ chấp nhận thất bại thì tại sao phải từ bỏ ? Cứ như thế, cô quyết tâm cưa đổ bằng được anh chàng này.
" Không có cửa thì tìm đường khác " là tiêu chí duy nhất len lỏi trong tâm tư cô bé 14 tuổi. Lần đầu tiên có người can đảm để theo sát người mình thích. Vốn xưa nay khi người ta không được chấp nhận thì họ thực sự rất buồn, thậm chí còn hành động không đáng, còn Sumi thì không như vậy, đối với cô nếu không thể vào bằng cửa thì vẫn có thể
" leo tường ".

Từ sau đó, Sumi mỗi ngày đều hi sinh hộp sữa dâu yêu quý của mình để đưa cho " crush ". Mỗi ngày đều cố gắng tiếp cận . Những ngày đầu tiên thì luôn bị cậu bé ghét bỏ, dần dần vì tính kiên cường của Sumi mà cậu bị khuất phục, cũng đã chấp nhận dùng đến hộp sữa.

Mãi đến năm 17 tuổi, khi đã thấy đối phương thật sự chú ý đến mình. Để chắc chắn hơn thì vài lần Sumi đã hẹn người đó ra và cùng đi công viên mà bây giờ nói đúng hơn là Jihoon. Tất nhiên cậu đã chấp nhận nhưng cử chỉ vẫn không thân thiết, làm Sumi thật sự có chút ái ngại.

Phải thu hết tất cả can đảm mới có thể hẹn Jihoon ra nơi vắng người như vậy. Mà chắc chắn đối với cậu ta thì thật sự bình thường vì đơn giản Jihoon nghĩ Sumi chỉ là rủ đi chơi.

Trong công viên ở một góc vắng người nhất. Sumi nhóm người cao thấp, cổ vươn tứ phía chỉ chờ đối phương đến. Hôm nay cô diện áo thun trắng với chân váy xanh dương nhạt, phối thêm áo khoác jeans bên ngoài trông nữ tính mà không kém phần năng động. Sumi từ lâu đã để ý rằng Jihoon thích style nữ tính nhất. Mấy lúc đi chơi với Jihoon mà mặc quần bó rách cùng áo hoodie đều bị cậu chê lên chê xuống, bảo không hợp với con gái, nhưng thật sự style này đang được mọi người ưa chuộng.

Ngày hôm nay đối với Sumi là quan trọng hơn cả : ngày lập lại lịch sử năm xưa. Chính là cái ngày cô bé 14 tuổi hồi hộp đứng trong trường tỏ tình với crush. Nhớ lại thì thật là muốn độn thổ, nên lần này rút kinh nghiệm : chỉ tỏ tình nơi vắng người thôi. 

20:43
Công viên những nơi đông nhất cũng dần dần thưa thớt người. Đến hiện tại thì mới thấy được bóng dáng Jihoon cúi gầm gầm đầu xuống đất hướng đi về phía Sumi. Trời không lạnh mà Jihoon lại khoác 2,3 lớp áo thế kia. Cậu là có ý đồ gì ?

- Jihoon, tớ hẹn cậu 7h mà bây giờ đã gần 9h rồi, không phải cậu muốn làm khó tớ đó chứ.

- Xin lỗi. Tại vì có chuyện nên tớ mới đến trễ

...
- Mà cậu gọi tớ ra đây làm gì vậy ?

- Ờmmmmmm.............. 
- Không phải gọi cậu ra để đi chơi đâu nha, tớ là có chuyện muốn nói.
- Ờmmmmmm.......... 
- Cậu nhớ lúc cậu 14 tuổi tớ đã nói gì với cậu không ?

- Không ! Không nhớ

- Không nhớ thiệt hả ?
- Lúc đó................ tớ đã nói tớ thích cậu đó

- Ừm.....nhớ rồi..... Rồi sao ?

- Haizzzzzzzz cậu thiệt ngốc quá đó nha
- Tớ đang muốn nói lại lời nói đó đó
- Tớ thích cậu Jihoon <3

- Vậy ?

- Vậy cậu làm bạn trai Sumi nha <3

-Được.

Vẫn là lời nói đó nhưng tình thế khác hẳn nhau. Hai đứa trẻ đã lớn, suy nghĩ tất nhiên chín chắn hơn. Lời nói có phần mạnh mẽ hơn. Và câu nói nói ra được chấp nhận toàn phần.

Tân tình vui sướng không thôi, vậy là Park Jihoon tính từ thời điểm hiện tại đã là của riêng Sumi, bất cứ cô nữ sinh nào cũng không thể đụng vào. Tuyệt hơn, từ giờ Sumi có quyền được ghen, được quyền la mắng các cô hay ve vãn. Được quyền chăm sóc Jihoon và được Jihoon chăm sóc.

Nhưng 
Người bắt đầu lại chính là người không thể tin tưởng.

Sumi là một con người sống rất thực tế, mặc dù hiện tại đã toàn quyền chiếm hữu được Jihoon nhưng cô vẫn không hề có một chút lòng tin vào tình yêu tuổi học trò. Đa số trên cuộc sống đều chia tay nhau trong vài năm hoặc thậm chí chỉ là vài tháng. Không có nhiều quan hệ tình yêu đi đến cuối cuộc đời. Sumi thực sự không tin mình sẽ cùng Jihoon tiến xa. Cho nên hiện tại................... Yêu được bao lâu thì yêu. Đây chính là tình đầu, mặc dù không biết hồi kết nhưng vẫn phải thật hạnh phúc, thật vui vẻ.

Jihoon từ khi có bạn gái liền lập tức thay đổi. Từ một con người ít nói thành một con người nồng nàn ấm áp. Thời gian đa số đều dành cho Sumi, có cãi vã thì anh vẫn nhất quyết không chia tay. Đối lập hẳn với Sumi, Jihoon mong muốn được cùng Sumi bước vào lễ đường trang trọng.

Sumi yêu đến mù quáng, Jihoon yêu đến say mê. Trao nhau nhiều khoảnh khắc nồng thắm đến mức ngày hôm qua là ngày kỉ niệm 5 năm quen nhau mà họ cũng quên mất. Nhớ kĩ thì lúc 18 tuổi, Jihoon đã một mực đòi cưới Sumi, nhưng vì sớm nên dời lại đến hẳn ngày hôm nay. Lòng tin bị dập tắt bởi cậu thiên thần đáng yêu. Sumi nếu không cùng Jihoon hẹn hò thì vẫn không thể tiến xa cùng người nào khác.

[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ