Mình để bạn chờ lâu quá rồi nhỉ ?? Yooyeoncutie7103
-----------------------
" Mẹ, con còn muốn chơi mà, con còn chưa đi du lịch vòng quanh thế giới, còn chưa đi thám hiểm khắp nơi, còn chưa thực hiện sở thích của con, mẹ, như vậy là ép buộc đó "
" Yooyeon mẹ nói thật, tuổi này có đi chơi cũng chỉ là quậy phá, con đủ tuổi rồi, kết hôn đi "
Jeon Yooyeon vừa trở về nhà sau tiết học mệt nhọc lại nhận được tin sốc, cô bị ép buộc phải kết hôn với một tên nhà giàu nào đó mà bố mẹ định sẵn, quả thật cổ lỗi, thời này ai lại sắp đặt chuyện kết hôn nữa chứ, huống chi cô đang thầm thích đội trưởng đội bóng rổ của trường.
Tranh cãi không xong, Jeon Jungkook từ từ đi lại, trên tay một trái táo đã cắn nửa, vừa nhai vừa nói
" Mẹ, chưa chắc gì thằng đó tốt, càng giàu thì càng ăn chơi, mẹ lấy tuổi trẻ của con gái mẹ đánh đổi chút tiền thì được lợi gì ?? Không chừng lấy về lại hại Yooyeon thêm, hành động của mẹ chẳng khác nào bán con cho mấy tên manh động "Bà Jeon mắt đỏ, tức giận gằn giọng
" Manh động ăn chơi cái gì, nó còn đàng hoàng hơn cả mày đấy, mày lớn già đầu rồi chỉ biết chơi game "Jungkook không vì sự giận dữ của mẹ mà sợ hãi, ung dung ăn tiếp phần táo đứng dậy bỏ đi
" Chưa chắc đâu, để xem con ruột hay con rể sẽ đàng hoàng hơn "Yooyeon lại đau khổ van xin, anh hai đã nói như vậy mà mẹ còn chưa thay đổi thì bây giờ chỉ còn cách này thôi
" Mẹ, đừng gả con mà, ai biết được tên đó có đẹp trai không chứ, con không cưới mấy ông chú bụng phệ đâu "" Mày mày nghĩ mày là ai mà đòi hỏi trai đẹp hả con?? "
" MẸ CÓ CHO TIỀN CON CŨNG KHÔNG CƯỚI "
" Thật không ?? Bây giờ cho hằng tháng một số tiền gấp năm lần số tiền hiện tại thì cưới không ?? "
" Không đâu!! Mẹ....."
" Thế gấp mười??? "
" Mẹ à...... "
" Hai mươi??? "
" Cưới luôn "
--------------------------------
Bà Jeon nói rằng trong vòng một tháng sẽ tổ chức cưới, vấn đề không có là gì, khi cưới rồi sẽ có thể li dị, nhưng mà vấn đề là nhỡ như ngày cưới lòi ra chú rể thật là một ông đầu hói, bụng bia, mặt rổ,... Thì như thế nào, lúc đó bạn bè cười chê có mắt thẩm mỹ này nọ, cái này thì chắc rồi vì mấy ông đại gia có bao giờ đẹp đâu.Jeon Jungkook mấy hôm nay cũng khônh nói gì nhiều, cậu sau lưng Yooyeon đã thuyết phục mẹ rất nhiều nhưng không thành, Yooyeon mới vừa đến tuổi biết yêu mà đã đi lấy chồng, nghĩ thế nào cũng thấy uổng, uổng cho thân con gái, uổng cho cả một tuổi trẻ dài ngoằn, những người bạn của Yooyeon đang vui vẻ bên nhau ngoài kia thì cô lại phải chuẩn bị váy cưới về nhà chồng. Jungkook vừa ăn táo vừa nghĩ ngợi, sau này không có em gái cùng quậy phá nữa,rất buồn, nhưng mà tính tình của Jungkook thì có bao giờ tiết lộ ra cảm xúc của mình đâu, Jungkook không có sến súa hay an ủi em, Jungkook chỉ vừa cạp táo vừa nhìn Yooyeon thuơng tiếc. Yooyeon từng là một cỗ máy Jungkook chiến đấu, vậy mà giờ nó đi lấy chồng rồi.
-----------------
Loay hoay bao nhiêu ngày cũng đến ngày cưới, một ngày mà người ta cho là trọng đại nhưng đối với Yooyeon thì không như vậy.
Từ sớm, Jungkook khoác một bộ vest đen lịch lãm, tóc chia 7:3, vẻ mặt nghiêm chỉnh, nhìn Jungkook, Yooyeon liền đoán ra anh chắc chắn là được một ngày đẹp trai rồi đi cua gái, tạo hình ảnh ngầu trước mặt gái, chụp hình các kiểu up twitter nhằm kiếm gái, nhưng mà có ai biết Jeon Jungkook ở nhà là một tên đểu.
" Anh trai à, học hỏi em gái đi, ở nhà không vẫn lấy được chồng giàu, đâu có cần phải chỉnh chu để tìm sự chú ý như vậy đâu "
" Nhìn anh cực khổ nhỉ ??? "Yooyeon trên người một bộ váy cưới trắng rộng, vòng ngực bị ôm xiết lộ liễu, tóc búi quyến rũ. Cô nhìn Jungkook cười nhạo, vẫn thói cũ cứ gặp Jungkook là Yooyeon muốn trêu ghẹo vài câu, bình thường sau những câu đùa cợt quá đáng này thì cô sẽ bị cánh tay lực lưỡng ấy kẹp chặt đầu, bị búng vào trán mấy cái đau điếng, nhưng có vẻ vì hôm nay cô mặc váy cưới quá vướng víu nên Jungkook chẳng làm được gì, cậu hai tay chỉnh cà vạt, nhìn ngắm mình trong gương, giọng điệu đáp trả dễ làm người ta phát điên.
" Bày một chút kế hoạch nhằm tìm được nhiều cô mê đắm rồi có thể ung dung chọn ra cô đẹp nhất "
" Chứ không phải sung sướng ngồi một chỗ mà cuối cùng bị ép cưới ông đầu hói "
" Ai tội nghiệp hơn đây em gái ?? "Vừa lúc Yooyeon tức muốn điên, thì mẹ cô bước vào phòng vội
" Yooyeon, đến giờ rồi con "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love
Fiksi PenggemarNhững khoảnh khắc đáng yêu của một người đàn ông mạnh mẽ và người yêu ục ịch như một chú mèo nhỏ của mình. người đàn ông chính là bạn ='))) LƯU Ý : MẤY PHẦN ĐẦU TAY CÒN NON VIẾT RẤT NHẠT, NẾU MUỐN CÁC BẠN ĐỌC PHẦN TRẢ REQUEST SẼ HAY HƠN, THỀ LUÔN Đ...