Sunny - Daniel

570 49 0
                                    

Đến với nhau đầy hạnh phúc mà xa nhau một thời gian vẫn không cảm thấy nhớ nhau. Vậy yêu để làm gì ?

Sunny là cô chủ quán cà phê nhỏ nhỏ, cô được anh chàng Daniel để ý, anh lúc nào cũng theo dõi cô rồi chụp lén, mấy tấm ảnh anh chụp cô đều trông rất nghệ thuật và cô đều thấy các tấm ảnh đấy. Cô biết anh thích cô ! Không phải Sunny tự ngộ nhận đâu mà là do anh chàng nào đấy quá lộ liễu...

Instagram của anh toàn là nhắc về cô, thậm chí Daniel còn để hình cô làm avatar cơ.

Rồi họ cũng dần làm quen nhau, dần dần thấy hợp, rồi lại đến với nhau.

Ở tuổi 20 ,yêu đến cưới là một mối tình trọn vẹn, bấy lâu nay Sunny không có được mối tình đó, vậy mà giờ đây đã được Daniel bù đắp bằng tất cả những gì anh có, nhưng có vẻ nghề nghiệp của anh là sự cản trở khá lớn.

Những ngày đầu yêu Daniel luôn tỏ ra mình là một người bạn trai tốt, luôn quan tâm chăm sóc ân cần cho Sunny, những ngày đó cô lúc nào cũng cảm thấy ấm lòng, luôn cảm ơn trời vì đã gặp được đúng người. 

Nhưng thời gian đúng là làm lộ rõ bản chất thật của anh : một con người yêu công việc hơn hết thảy.

Một ngày 24h anh đi đến studio hết 15 tiếng. Thời gian còn lại Daniel về nhà và cắm đầu vào máy tính. Thời gian giành cho Sunny giảm dần. Họ càng ngày càng xa nhau một tí, thời gian dài khoảng cách như vạn dặm.

Sunny dần mất cảm xúc về Daniel. Dần cảm thấy tình cảm này xảy ra cũng như hư vô. Vậy thì đến với nhau làm gì ? Thế là cô đã xách chiếc vali bỏ về nhà mẹ và không hề cho anh biết một tiếng. Đối với Sunny, cách giải quyết tốt nhất là rời xa nhau một thời gian, nếu cảm thấy nhớ nhau thì quay lại, sống với nhau cuộc đời vĩnh cửu, còn nếu đã mất cảm xúc rồi thì thời điểm cô bước ra khỏi nhà coi như họ đã chia tay !!

Ba năm mòn mỏi, không thấy anh gọi về một cuộc.
Vậy có thể mỉm cười rời xa nhau rồi. Đến nhẹ nhàng, đi cũng nhẹ nhàng. Vậy mà tinh thần Sunny vẫn cứ thế mà suy sụp. Ánh nhìn lờ đờ không có mục đích.

Rồi đến một ngày, thân ảnh to lớn của Daniel xuất hiện trước nhà cô. Gương mặt của anh đầy buồn bã, hốc hác, anh nhìn cô với vẻ cầu xin nhung nhớ
- Cuối cùng cũng tìm được em.
Thì ra ba năm Daniel luôn luôn tìm cô, thì ra ba năm Daniel nhớ cô da diết chỉ là.... Không có cách liên lạc. Gặp nhau rồi anh chỉ nói một hai câu. Nghe cũng đủ ấm lòng.

---------------------
- Sunny ah, ngày mai cưới đi

- Cưới hỏi gì, cưới với cái máy tính à ?

- Anh bảo anh hết quan trọng công việc rồi mà
- Làm ơn đó, mai mình cưới đi
- Toàn thấy anh nói mai cưới, vậy mà chẳng thấy nhẫn đâu cả , hừ

- ...
- À ! Hihi.

[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ