Ryeo Eun - DaeHwi

413 56 7
                                    

- Mong trúng, mong trúng, mong là trúng.

Ryeo Eun tay chắp lại liên tục khấn vái, mọi người nhìn cô với ánh mắt kì quặc nhưng họ lại không ngờ là trúng thật

- 236

- Yayyyy.

--------------------
Fansign xảy ra trong một thời tiết lạnh lẽo, kì thực, Ryeo Eun đã mua hơn chục cái album rồi mãi đến bây giờ mới trúng, lòng vui như trẩy hội.

Cô gái kia vừa đi qua chỗ khác liền đến lượt Ryeo Eun. Theo thứ tự ngồi từ trái qua phải thì cô sẽ gặp Seongwoo đầu tiên, sau đó đến Lai Guanlin ,Sungwoon, Jinyoung, Minhyun, Jisung, Jihoon, Daniel, Woojin, JaeHwan và Lee DaeHwi bias của cô ฅ'ω'ฅ

Là lần đầu đi, như đến chốn bồng lai tiên cảnh hay chốn thiên đường, không hiểu có máy sưởi hay không nơi này lại ấm vô cùng, hay là ấm vì được ai đó nhìn ngó nãy giờ nhỉ ??

Seongwoo rất nhiều muối nha, làm cho Ryeo Eun cười khằng khặc nãy giờ. Tiện tay nhéo luôn cái má của cô, kéo qua kéo lại làm cô đau muốn chết. Quyết đem trả thù hằn lên Park Jihoon - cậu trai có cái má cưng nhất quả đất. Đúng thật, đến chỗ Jihoon, cậu đã cho Ryeo Eun nhéo cái má đó, Ryeo Eun kéo mạnh như Seongwoo đã kéo má của cô, vậy mà Jihoon chả nói gì lại còn cười khì khì nữa.

Ah ah, thù chưa trả xong đâu, còn một cái bánh bao trên Jae Hwan nha. Yaaaa chắc chắn sờ vào rất là mềm luôn đó ~

Nhéo đã rồi, giờ đến lượt tim đập thình thịch, xem ra con mồi của cô chỉ có hai người mà cô lại nhéo má được 6-7 người. Aaa mấy người này ăn gì mà lại có má mềm như vậy chứ, awww.

- Đến DaeHwi rồi, phải bình tĩnh, phải bình tĩnh.
Ryeo Eun tự trấn an mình trước nhưng tim lại phản chủ đập thình thịch. DaeHwi tự nhiên nhìn cô cười cười
- Em rất thích nhéo má nhỉ ??

Ah ah, Ryeo Eun chỉ định trả thù hằn nhưng lại bị ai đó nghĩ là sở thích nha, giọng DaeHwi lại mềm hơn tất thảy những cái má đó, phút chốc lại làm cô trở nên đỏ mặt. Nhưng cô lại không hề biết DaeHwi mặt dày đến vậy, haha, DaeHwi đã đưa hai cái má của anh ra ngọt miệng nói
- Em nhéo má anh đi này.

Ryeo Eun xác định không thể cưỡng lại quả này, nó quá mạnh, quá cuteeeeeeeee
- Không được đâu oppa, như vậy em sợ làm hư mất cái má của anh, em nhéo mạnh lắm đó

- Không sao, không sao

- Không sao thật sao ??

- Ừm ừm

Ryeo Eun lúc này mới nhẹ đưa tay ra và cảm xúc dâng trào hết cả bàn tay khi giờ đây cô được chạm vào mặt DaeHwi rồiiiii, bao nhiêu tháng trời chỉ nhìn qua điện thoại, hiện tại lại được sờ thử hiện vật, OMG có phải mơ không.

- Sờ một cái phải đưa instagram

Đang thầm cảm mộ thì chợt DaeHwi lên tiếng làm cô hết cả hồn

- Gì ạ !!

- Cái gì cũng có cái giá của nó nha, em sờ một cái em phải đưa instagram, sờ một lúc hai bên phải đưa số điện thoại.

[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ