- T/b bị điên rồi phải không mày, cô ta sao đột nhiên lại như thế ??- Haha, dễ hiểu mà má, sống ác quá giờ bị người ta hạ thuốc chứ gì.
- Chội má còn gì nữa, thường ngày mang gương mặt đầy dao kéo đi cạnh nèo nẹo Jihoon đây mà, hiện tại lại như một con nghiện thiếu thuốc.
Ah ahh, rất nhiều lời nói bàn tán về tôi nha, đúng là miệng đời, họ mới một ngày gặp tôi cùng Jihoon đi ăn sáng đã bịa ra bao nhiêu thứ chuyện. Haha, chẳng màng quan tâm nữa, đúng như họ nói, tôi hiện tại đang rất nóng, nóng đến ngây người, đầu tóc bết dính. Son môi lem hết trên mặt.
Park Jihoon, cậu đưa tôi đến đây làm gì, một cái hộp đêm đầy dơ bẩn, ánh đèn giao nhau lóe sáng thật chói mắt. Mùi nước hoa của bọn nó sộc vào mũi tôi. Park Jihoon cậu ghét tôi sao, lại hạ thuốc tôi. Hãy nói rõ đó không phải là cậu làm nếu không tôi xé nát cậu ra làm chín.
Trả cho tôi về, nơi này làm tôi nóng chết. Thân thể của tôi ướt át hết rồi, bên dưới........khó chịu quá.
Park Jihoon khôn hồn cậu hãy quay lại và đuổi hết mấy cái tên sàm sỡ xung quang tôi đi, họ nhìn tôi như một con điếm vậy.Ah ah taxi....
- Đang ở đâu ??
- Ah đang ở nhà cậu này, lúc nãy cậu kêu tớ tìm giúp cái gì ấy nhỉ ? Quên mất rồi. T/b........... Làm gì thở gấp vậy, không khỏe sao ??
- Jihoon.......sao thế này ! Giúp tôi với.........ah.......nóng..... Jihoon......cậu..vô dụng.
-------------
Quay trở lại hộp đêm, cô gái khoác chiếc váy ôm sát mỏng tang khiêu gợi mặt bực dọc nói với hai cô bạn kế bên.
- Mẹ kiếp, nhầm thuốc rồi
- Sao lại như thế
- Vốn thuốc kích dục là dành cho Jihoon, ly có thuốc mê sẽ dành cho T/b.
- Nhầm qua lại sao ??
- Còn gì nữa! Ly thuốc mê chả có ai uống cả
- Hèn gì lúc nãy nhìn T/b như một con nghiện thuốc, thì ra là thèm làm chuyện ấy. Này, nó đi nhanh thế nhỉ, mới đứng đó hấp hối mà...
--------------------------
Ah......cuối cùng cũng đến nhà
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love
Fiksi PenggemarNhững khoảnh khắc đáng yêu của một người đàn ông mạnh mẽ và người yêu ục ịch như một chú mèo nhỏ của mình. người đàn ông chính là bạn ='))) LƯU Ý : MẤY PHẦN ĐẦU TAY CÒN NON VIẾT RẤT NHẠT, NẾU MUỐN CÁC BẠN ĐỌC PHẦN TRẢ REQUEST SẼ HAY HƠN, THỀ LUÔN Đ...