Honsu - Jihoon

508 50 5
                                    

Sinh ra có bạn để làm gì ?

Để sẻ chia tâm tư, kể cho nhau các câu chuyện hằng ngày trong cuộc sống. Để cùng nhau trải qua những ngày tháng tuổi nhọc của cuộc đời. Đối với mọi người định nghĩa của từ " Bạn Thân " là một thứ gì đó được đúc kết từ những thứ tốt đẹp nhất trên cuộc đời.
Bạn thường thấy các cư dân mạng hiện nay luôn mong muốn mình có một người bạn thân là con trai. Để người đó có thể thay bạn trai cho họ những cảm xúc chưa từng được trải nghiệm. Duy nhất đối với Honsu, người có thứ bạn mà mọi người mong muốn, nhưng cô thì không.

Park Jihoon chính là người bạn thân đích thực của Honsu. Có thể gọi là " thanh mai trúc mã " vì họ lớn lên cùng nhau. Cũng vì thế mà có những bí mật của nhau, đối phương đều biết hết.

Trải qua 19 cái xuân xanh, mọi thứ đều thay đổi trong quá trình. Mẹ và bố đều lớn tuổi hơn, bạn bè cũng thay đổi, trường học cũng thay đổi, cách nói chuyện của mọi người đối với Honsu cũng thay đổi. Chỉ có cái tên láo toét Park Jihoon là lúc nào cũng nhây.

Nếu bạn của người ta là gia vị đường ngọt ngào, nung nấu cuộc sống hồng hào đáng yêu. Thì Jihoon CHÍNH LÀ MUỐI. 100% MUỐI KHOÁNG CỰC MẶN ĐƯỢC CHIẾC XUẤT HOÀN TOÀN TỪ BIỂN.

Honsu là một con người thích yên tĩnh, vậy mà lại xui xẻo vớ phải anh bạn xàm xí đến vậy, ồn ào mọi nơi mọi lúc. Quậy phá tưng bừng xong thì quay qua cười.

Nói là thanh mai trúc mã vậy thôi. Chứ nếu lỡ tay để Honsu và Jihoon gần nhau thì lại càng ồn ào. Vì một con người thích yên tĩnh và một con người thích quậy phá mà dính với nhau thì chỉ toàn cãi vã vô cớ. Mà không may lại là bạn thân nên thời gian chơi với nhau gần như hầu hết ngày, vì thế mà ồn ào lại nhân đôi. Bố mẹ hai bên thì lúc nào cũng trong trạng thái "Không có lời"

Nhớ lại có hôm trời mưa lâm râm, Honsu thèm tokbokki muốn chết, vậy mà bố mẹ lại không cho ra ngoài vì trời cũng gần khuya. Mới nhắn tin cho Jihoon nhờ mua giúp mà không ngờ lại tạo nên một trận chiến đấu khẩu mini.

"  Có thể ra ngoài mua giúp Su tokbokki với coca không ? (•ω•) "

" Tất nhiên là không rồi "
" Trừ khi Su chịu hầu hạ Hoon một tuần. Hihi "

" Argggg "
" Thông minh lắm nhóc con 😈"
" Cưng tưởng chị dễ dụ lắm sao 😈"
" Chị nói cho mà nghe, bài kiểm tra toán 2 điểm của cưng chị vẫn giữ đấy nhé "
" Khôn hồn thì ra ngoài mua giúp, không thì bài kiểm tra tự động nằm trước mặt bố mẹ Hoon đó nha ~ 😚 "

" Oh no! Thật không may khi nó đã bị hủy bởi Park Jihoon mất rồi 😯😬 "
" Ehehe ! "
" Công việc nhẹ nhất hiện tại là hầu hạ đó nha !"

" Tại sao tớ lại phải hầu hạ cậu? "

" Bởi vì khi mà Honsu không làm việc đó thì chiếc lighstick mà Su gửi sẽ bị đập nát đó nha"

" 😚😚😚 "
"  Đập đi Hoon "
" Bản lỗi đó Hoon "
" Su mua cây mới rồi Hihi "

" Ăn gì ? 🙇 "

" Bánh gạo nha ! Coca nữa "
" Lỡ ra ngoài rồi thì mua giùm luôn thùng mì để dự trữ "
" Với chỗ bán mì có kimbap thì mua luôn hai hộp. "
" Quên quên ! Thêm đồ chiên với lốc sữa chuối nữa ! "
" Rồi hết rồi "

----------------------------------------------

Còn nữa, không chỉ như thế. Chừng nửa tiếng sau thì không hiểu chuyện gì, chỉ thấy Honsu đứng trước cửa cười như điên còn bên ngoài thì Jihoon ướt không khác gì chuột lột. Hại Honsu nguyên một tuần phải ngồi chăm sóc Jihoon vì cậu đổ bệnh.

[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ