8.3

1.1K 99 0
                                    

Rồi một tháng trôi qua, bạn và anh vẫn chưa thể nào quên nhau được.
Hôm nay bạn gặp bạn cũ, anh ta vừa từ Pháp về. Mấy năm trời mới hội tụ, chẳng lẽ lại không đi ?
Bạn đi rước người bạn đó ở sân bay. Sau lại đi vào cafe tán gẫu. Lúc này trùng hợp gặp anh đang đứng ở quầy. Bạn làm lơ anh. Khỏi phải nói, tinh thần anh suy sụp một lần nữa. Anh tưởng người đó là bạn trai bạn, đã vậy anh còn bị làm lơ. Mấy hôm nay anh đang suy nghĩ nên xin lỗi bạn như thế nào liền thấy cảnh tượng bạn đi bên người khác, lòng anh đau cắt, huống chi Jihoon nhà ta chỉ là một đứa trẻ trong cái xác người lớn.
Về nhà anh ôm mền khóc mếu máo. Sau lại điên cuồng đập phá đồ đạc rồi lại quay lại khóc mếu máo.

Chiều hôm đó bạn đang onl instagram, liền thấy tin nhắn từ anh.
- "T/b, anh biết bây giờ em đang vui vẻ bên người đó, anh chỉ mong là người đó mang lại hạnh phúc cho em, anh tồi quá đúng không ? anh bỏ mặt em theo người khác, từ giờ em sẽ không phải gặp anh nữa đâu, tạm biệt "

Đúng vậy !! anh thực sự là một thằng tồi, đã tồi còn ngốc, đại ngốc, ngốc nhất trên vũ trụ. Sao có thể tưởng tượng người đó là bạn trai T/b được chứ.
Ngay lập tức T/b nhấc máy gọi cho Jihoon
-"Bây giờ anh đang ở đâu ?? "

- "Anh đang ở sân bay, em có thể tiễn anh không ?"

- "Tut.....tut..... tut "
Ngay khi vừa nghe anh đang ở sân bay, bạn đã phi ngay ra ngoài cửa chạy đến chỉ mong là kịp, không quên đem theo một hộp sữa anh thích. Mà bạn đâu có biết, ở sân bay anh buồn thúi ruột. Bạn đột nhiên cúp máy giữa chừng làm anh hụt hẫng lắm.
Bắt taxi chạy nhanh đến sân bay Incheon. Vừa đến nơi bạn đã thấy anh.
- "Jihoon !!!"
T/b chạy hì hục lại đưa cho anh hộp sữa. Jihoon cầm hộp sữa không khỏi thắc mắc liền bị T/b nhảy lên ôm chầm lấy Jihoon.
- "Người đó không phải bạn trai em đâu đồ Hun ngốc. Ngay khi về nhà nhất định em phải trừng phạt anh tội hút thuốc với cả tội dám chán em. Hừ !! "
Jihoon cười khì ôm lấy T/b

[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ