Yoona - Jihoon

659 53 7
                                    

Làm việc ở công ty này mấy năm trời, mới hiểu rõ giám đốc công ty này nhạt nhẽo thế nào. Một con người tuy là chỉ mới 19 tuổi nhưng lại như ông già xưa.

Ở tuổi 19 thường thì các thanh thiếu niên sẽ vui đùa trong bar, hoặc là rủ nhau trốn học chơi game, cùng đám bạn trải qua cuộc sống học đường đẹp đẽ, vậy mà cậu Jihoon đây lại không hứng thú với những thứ đó. Cậu là người tôn trọng phép tắc nhưng là tôn trọng quá mức, cậu luôn cảm thấy hành động của mọi người đều là sai trái.
Khi nhân viên công ty chỉ cần đánh sai một chữ đều bị răn đe nghe đến chán, cô Yoona thư kí của anh lại là một người cực kì hậu đậu, cô nhiều lần làm vỡ chậu hoa trên bàn anh, nhiều lần làm áo anh vấy bẩn, Yoona luôn là nạn nhân số một luôn bị anh mắng chửi thậm tệ, cách xa khoảng 5 mét căn phòng, vẫn có thể nghe tiếng Jihoon hằn học la hét. Mọi người luôn cảm thấy tội nghiệp cô gái này. Bề ngoài xinh như vậy lại không may vướng phải chức vụ thư kí cho giám đốc, người ngoài nhìn vào tất nhiên sẽ thấy ngưỡng mộ vì đây là một công ty thành công, nhưng đồng hành với sự thành công từng ngày đó, nhân viên luôn phải đeo tai nghe tránh trường hợp bị xao lãng bởi tông giọng tức giận của Jihoon để làm sai rồi chị Jihoon mắng nhiếc.

Cô thư kí của anh - Yoona là một người cực kì lanh lợi, dáng vẻ của cô trong bộ trang phục công sở thì nhìn hơi trưởng thành, nhưng sự thật không phải là như vậy ! Cô Yoona là một người thực sự rất trẻ con, tính tình hiền lành luôn được mọi người yêu mến.

---------

Hôm làm việc trong văn phòng cô lỡ tay làm mất chiếc áo khoác vest mà Jihoon nhờ cầm giúp. Yoona nhớ rõ đã để nó ở trên bàn làm việc tầng hai, vậy mà đi vệ sinh xong liền không thấy chiếc áo đâu.

Biết được chuyện chiếc áo yêu quý của mình bị mất, Jihoon tức giận tột cùng, mặt xanh tái đỏ thẫm. Ánh nhìn sắc nhọn như có thể giết chết con người ta.
Yoona lúc này biết mình sắp bị gì, mới tỏ mặt cầu xin.
- Xin giám đốc la tôi nhỏ thôi, tôi không muốn mọi người biết chuyện này đâu.

Jihoon bực tức đứng phắt dậy

- Cô đã làm sai mà còn thấy hổ thẹn à ?
- Tôi thật thất vọng về cô đấy

- Tôi xin lỗi giám đốc, là tôi không cố ý

Nghe tiếng Yoona có vẻ ân hận, Jihoon mới nhẹ hỏa, từ từ ngồi xuống, nhưng ánh mắt anh vẫn còn rất tức giận
- Nếu hậu đậu mãi như vậy ! Thì tôi hỏi cô làm sao sau này tôi dám rước cô về nữa.
- Làm sao sau này mẹ tôi chấp nhận cô nữa.
- Sau này cô tính giao con cho tôi đúc sữa cho nó à !?

[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ