DaeHwi thời còn trẻ là một ulzzang đại aegyo của trường. Người ta đồn cậu là thụ nhưng xem cậu vẫn quen được MinJi. Mà không phải chỉ là một mối tình chóng vánh. Họ bên nhau gói gọn rất nhiều khoảnh khắc nồng nàn. Từ từ chung tay dựng xây tình cảm thêm to lớn. Để rồi kết quả là nhẹ nhàng kết thúc mối quan hệ bằng một đám cưới giản đơn. Đám cưới có sự góp mặt của rất nhiều bạn cùng lớp, bạn ngoài lớp, họ hàng. Thật sự lúc nhận được thư mời ai nấy đều không khỏi hoảng hốt. Đa số các cặp quen nhau thời học sinh đều chia tay nhau sau đó, vì đó chỉ là rung động ngu ngốc thôi. Hiếm lắm mới thấy cặp đôi có lẽ là trời ban như MinJi và DaeHwi.
Đúng một năm sau đám cưới. Dòng họ hai bên lại nhận thêm tin mừng MinJi đã mang thai. Thời gian 9 tháng 10 ngày MinJi được phục vụ tận tình như một hoàng hậu. Có thể tự hào nói rằng cô chính là cô vợ sung sướng nhất trên thế giới này.Cậu bé được sinh ra, cái mũi lẫn cái miệng không khác anh một chút. Lúc cười thì dễ thương như bố nó, lúc khóc thì như mẹ nó lúc mít ướt.
MinJi thời gian đầu còn cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng dần dần thằng nhóc lớn mới thấy cực khổ nhường nào.
Nhà có hai ông tướng. Một ngày phục vụ thôi cũng thấy mệt mỏi. Thằng con càng lớn càng quậy phá không khác bố nó. Cái nhà từ biệt thự cũng sang thành nhà lá. Một ngày không gây nhau chắc có lẽ là ăn cơm không ngon. Không chuyện đồ chơi thì cũng là chuyện dành mẹ.
- Bố DaeHwi hôm nay đến con ôm mẹ nhé
- Kì vậy rõ hôm qua là ngày của con rồi mà
- Hôm qua là ngày của bố DaeHwi ấy
- Bố chơi ăn gian ghê.Kì thật bố con mà ai nhìn vào cũng sẽ tưởng là anh em. Bố thì trẻ con suốt ngày chí chóe với con trai. Được tuần trước lại thấy có sự thay đổi. Lúc đó MinJi có về nhà ngoại. Lúc đầu định dẫn DaeHwi và nhóc con về luôn cơ mà thấy đi có một ngày rồi về vã lại nhóc con còn phải đi học nên không dẫn về.
Sáng sớm lén lút bước ra khỏi cửa liền nghe tiếng khóc lớn đến chói tai, quay lại thì thấy DaeHwi tay ôm con, tay cầm bình sữa của con đứng khóc lóc. Không chỉ một người mà đến hai người cùng ôm nhau khóc. DaeHwi mới mở miệng trách mắng.
- Nhóc con xem mẹ MinJi của chúng ta bỏ nhà đi rồi kìa
- Mẹ MinJi hết thương hai bố con mình rồi
- Lúc trước còn không rời xa, mà bây giờ đã xách túi bỏ đi rồi kìaChiều ngày hôm đó MinJi phải ngồi lì ở nhà dỗ dành ' hai đứa trẻ '. Đồng thời bị bố con đè ra phạt hun má -.-
--------------
Sorry (*>.<*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love
FanficNhững khoảnh khắc đáng yêu của một người đàn ông mạnh mẽ và người yêu ục ịch như một chú mèo nhỏ của mình. người đàn ông chính là bạn ='))) LƯU Ý : MẤY PHẦN ĐẦU TAY CÒN NON VIẾT RẤT NHẠT, NẾU MUỐN CÁC BẠN ĐỌC PHẦN TRẢ REQUEST SẼ HAY HƠN, THỀ LUÔN Đ...