Chan Sol - Jihoon

510 46 1
                                    

Chan Sol từ nhỏ đã có một thói quen là :  Lúc nào cũng đứng đằng sau ngắm dáng lưng của Jihoon, nguời Jihoon nhỏ nhưng đối với Chan Sol thì hình dáng nhỏ nhắn đó có lẽ sẽ che đuợc nguyên một thế giới luôn !

Jihoon năm 6 tuổi đã bắt gặp cô bé bị giành kẹo mà khóc bù lu bù loa ở cuối lớp. Tay cô bé liên tục dụi vào mắt khiến nó sưng cả lên rồi. Cô bé dễ thuơng lắm, còn nhỏ mà tóc dài nè, môi nhỏ xinh lắm luôn, nhìn là muốn hôn một cái...
Jihoon đứng nhìn cô bé một hồi, mới nhẹ nhàng buớc lại, xòe bàn tay nhỏ xíu ra, trong bàn tay có hai viên kẹo đuợc gói hai đầu lại, nhiều màu sắc nhìn thích mắt lắm.

- Cho cậu nè !

- Cho... tớ hả? 

- Ừm ừm, mình làm bạn nha, tớ tên là Jihoon, cậu tên gì ?

- Chan.... Chan Sol.

- Chan Sol, tên đẹp ghê hihi.

" Nếu không phải vì Jihoon đáng yêu như vậy, thì cô sẽ không phải tự kỉ ngồi một mình ngắm nghía anh "

------------------
Muời cái xuân nhanh, Chan Sol có lẽ là cô gái xinh đẹp nhất trong mắt mọi người, nhưng cũng chẳng ai có cảm giác thích cô, vì đơn giản ai cũng biết Chan Sol đã có crush. May mắn họ chẳng biết người đó là Jihoon, nếu không chắc chắn đó sẽ là chuyện cuời cho họ. Park Jihoon có người yêu rồi. Từ năm lên cấp hai anh đã không còn thân với cô nữa. Nhưng theo thói quen Chan Sol vẫn luôn lén lút đằng sau bóng lưng Jihoon, mà giờ đây đã có thêm bóng lưng của một người con gái khác.

Hằng ngày nhìn họ thân mật cuời đùa với nhau luôn là nỗi khổ tâm đau đớn nhất Chan Sol từng trải qua. Cô gái bên cạnh Jihoon xinh đẹp hiền thục, con nhà gia giáo là hình mẫu lí tưởng của biết bao chàng thanh niên trong truờng.

Chan Sol đã bao lần tự nhủ âm thầm theo dõi nguời khác là hành động quấy rối, Chan Sol bao lần tự mắng bản thân không nên làm như vậy nữa, nhưng càng cố thoát thì càng lún sâu hơn. Mỗi khi Chan Sol đã từ bỏ thì Jihoon lại gieo cho cô hy vọng. Lúc thì đột nhiên chạy lại cuời đùa cùng cô, lúc thì hẹn cô đi chơi công viên cho khuây khỏa. Hành động thân thiết làm Chan Sol dễ dàng mềm lòng.

" Vậy đó có phải là cạm bẫy mà nguời ta thuờng nhắc đến không ? "

---------

Trên sân bay, bóng dáng Chan Sol đau khổ buớc từng buớc. Chiếc va li đầy quần áo cũng hiểu ý cô, lăn nhẹ nhàng chứ không vuợt mạnh như bình thường.
Mắt Chan Sol sưng húp. Ngày hôm qua là ngày cuối cùng cô đuợc nhìn bạn bè, chúng vẫn quậy phá như bình thuờng. Ngày hôm qua cũng là ngày cuối cùng Chan Sol đuợc nhìn cậu, lần cuối, chỉ có mình cậu thôi, không có cô gái khác bên cạnh. Ngày cuối ở Hàn Quốc như vậy cũng mãn nguyện rồi.

Chợt một bàn tay nhỏ bé trắng hồng nắm lấy vai cô. Một hình dáng nhỏ đứng thở hồng hộc một hồi mới nguớc lên.
- Chan Sol, cậu tính đi đâu vậy? Tớ có đến nhà cậu, nhưng không thấy, bọn bạn bảo cậu đang ở đây.

- Jihoon cậu đến đây làm gì. Là tôi muốn tránh mặt cậu nên mới sang nuớc.
Chan Sol nói ra lời này nhưng lòng đau như có dao cắt, rõ là cô không hề muốn rời xa Jihoon

- Tránh mặt ? Cậu nghĩ cậu tránh mặt tớ đuợc bao lâu, ngốc này, về nhà đi tớ dẫn cậu đi chơi.
Jihoon miệng cuời cuời như kiểu chuyện này giải quyết rất dễ dàng, tay cậu xoa đầu Chan Sol, nhưng lại bị chính cô hất mạnh ra
- Jihoon, đừng thân thiết như vậy, đừng cho tôi hi vọng làm tôi thích cậu thêm. Chuyến đi này tôi suy nghĩ lâu rồi, tôi không muốn dằn vặt mỗi buổi tối vì cảnh tuợng cậu thân thiết với nguời ta, cậu thì vui vẻ rồi, còn tôi thì luôn phải suy nghĩ về con người vô tâm như cậu.

- Vậy là tớ sai ? 

- Đúng vậy.
Chan Sol không kìm nén đuợc, nước mắt cứ liên tục tuông. Càng nói lại càng tuông.

- Chan Sol... Tớ với cô ấy ngay từ ban đầu đã không hợp. Yêu nhau gần hai năm vẫn không thể hòa hợp.
- Ngay từ đầu người hợp vớt tớ nhất là cậu đó Chan Sol

Jihoon nhẹ nhàng ôm lấy Chan Sol
- Tại sao tớ lại tồi như vậy nhỉ? Yêu cô ấy mà tớ luôn nghĩ về cậu. Càng nghĩ càng thấy tội cô ấy. Nhưng chúng tớ chia tay rồi. Tớ có tốt thế nào cũng chỉ tốt với một mình cậu thôi
- Cho tớ cơ hội thử làm một nguời bạn trai thật tốt nha Chan Sol.

[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ