Đến giờ hành lễ, Yooyeon tâm trạng cực kì tồi tệ vì chiếc váy to phồng phềnh cực kì bất tiện bước ra, từ bên trong, mọi người hai bên nhìn cô đắm đuối, họ hết lời khen ngợi cô xinh đẹp. Cách đó vài chục bước, chú rể với bộ vest cực lãng tử, dáng người cao gầy trông rất nam tính, thân hình đó đủ làm Yooyeon cảm thấy mĩ mãn, cô thở phào nhẹ nhõm vì ít ra hắn không sở hữu một chiếc bụng quá to. Yooyeon không tài nào nhìn được mặt hắn một phần vì mắt cô không tốt, một phần do khoảng cách quá xa. Yooyeon trên tay bó hoa nhỏ gọn xinh xắn, từ từ bước đi. Mỗi bước nhẹ nhàng đều không phải do muốn làm màu muốn mọi người ngắm mình nhiều hơn như trong phim mà là do cô đang rất thẹn. Tất cả ánh mắt đều đổ về cô, mọi sự chú ý đều hướng đến cô, không gian im ắng nhường cho tiếng piano du dương. Không khí này không lãng mạn, không khí này làm Yooyeon sợ.
Yooyeon đi sải thoải mái, có ai biết được dưới chân cô dâu tuyệt đẹp lại là một đôi vans os chứ không phải một đôi cao gót sang trọng?? Càng tiến gần càng nhìn rõ gương mặt chú rể, mặt hắn nghiêm nghị, căng như Jungkook lúc nãy, hai tay chắp lên phía trước chờ cô, ngay khi đã nhìn rõ mặt hắn, cô liền kết luận : Hắn không phải gu của cô.
Đến lúc này, cô mới trách mình ngu, đáng lẽ ra nếu đã thích anh chàng chơi bóng rổ đó thì phải tỏ tình chứ !! Bây giờ cô lại cảm thấy cực kì hối tiếc, cô thích anh chàng đó rất nhiều, vậy mà chưa được một lần nói chuyện hay chưa một lần nhìn thẳng mắt nhau, khoảnh khắc nhớ lại làm cô hối tiếc càng thêm hối tiếc.
Tên cưới cô, hắn đẹp trai, hắn nghiêm túc, hắn giàu, hắn không ăn chơi (?), nhưng dù thế nào cô vẫn cảm thấy không có thiện cảm, một chút cũng không có.
" Park Jihoon, con có nguyện cùng Jeon Yooyeon đi đến cuối cuộc đời... " ( tôi không nhớ đoạn này )
" Con đồng ý "
" Jeon Yooyeon, con có nguyện cùng Park Jihoon đi đến cuối cuộc đời, dẫu cho... "
"..." Yooyeon không trả lời, mọi người ở phía dưới đều nghĩ cô phân vân, còn lưu luyến một thứ gì đó mà không nói được ba chữ con đồng ý, nhưng thật ra trong đầu cô đang phân tích rất nhiều, về việc "ồ thì ra hắn tên Park Jihoon"
"Tên đẹp"về cả việc "Tại sao hắn lại nói đồng ý một cách miễn cưỡng như thế ???"
"Hay hắn có tình nhân bên ngoài rồi, nên mới ghét phải bị ép cưới??"
"Hmmm cũng tốt cho mình, đỡ phải chạm mặt hằng ngày""Nhưng lỡ hắn vì con ả đó mà bạo hành mình??"
"arggg lúc đó chắc chắn Jungkook sẽ xé xác hắn hahahahahaha"" Yooyeon, Yooyeon " lúc này chợt có tiếng kêu đánh thức cô tỉnh dậy, cha đứng đó nhìn cô hoang mang
" Con đang nghĩ gì mà mặt nham hiểm vậy ?? "Yooyeon xua xua tay, nhanh nhảu giải thích
"Ahaha, không có gì đâu, cha tiếp tục đi ạ"" Jeon Yooyeon, con có đồng ý........"
Yooyeon sợ lại cản trở, lập tức nói " Con đồng ý " không do dự.
Sau câu đồng ý của Yooyeon, pháo bắn khắp nơi, mọi người ở phía dưới vỗ tay chúc mừng. Nhưng Jihoon lại không thể vui vẻ, mọi người càng vỗ tay cậu càng cảm thấy bức rức vô cùng, chỉ muốn xé toạc bộ chú rể đi thẳng về nhà. Nên cảm thấy vui mừng vì Jihoon có sức chịu đựng không nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love
FanfictionNhững khoảnh khắc đáng yêu của một người đàn ông mạnh mẽ và người yêu ục ịch như một chú mèo nhỏ của mình. người đàn ông chính là bạn ='))) LƯU Ý : MẤY PHẦN ĐẦU TAY CÒN NON VIẾT RẤT NHẠT, NẾU MUỐN CÁC BẠN ĐỌC PHẦN TRẢ REQUEST SẼ HAY HƠN, THỀ LUÔN Đ...