" " : suy nghĩ của nhân vật
-----
Cùng nhau trải qua bao nhiêu năm học đường, hai đứa bây giờ cũng đã lớn. Vậy mà vẫn chưa hiểu được nhau, tính tình đối lập hẳn. Người ta nói không hợp nhau thì yêu làm gì, nhưng Hana và Jihoon thì cứ cố chấp đâm đầu vào yêu, mặc dù biết rõ sẽ không hề trọn vẹn.Tình yêu luôn có những thứ rất kì quặc, mà có khi lại rất ngọt ngào. Đó gọi là gia vị. Mà cũng không thể thiếu những cuộc cãi vã. Những lần đó luôn là Jihoon đứng ra hòa giải.
Hana và Jihoon bằng tuổi nhau, cái hồi họ 18 ,đến hôn má cũng chẳng dám làm, thử hỏi tình yêu nhạt nhẽo như vậy ! Liệu duy trì được bao lâu ?
Ở tuổi 19, tuổi biết ăn chơi sa đoạ. Jihoon cũng đã thường xuyên tới bar, còn Hana vẫn cứ giữ tình cảm như vậy, rồi âm thầm lấp đầy nó.
Những hiểu lầm dần dần diễn ra nhiều hơn. Jihoon lòng tự trọng lại ngày càng cao, cảm thấy chuyện này xảy ra đã thường xuyên rồi nên cũng chẳng thấy quan trọng.
Bình thường chỉ là những hiểu lầm nhỏ, nên Hana có thể dễ dàng giải hòa. Nhưng hôm nay có lẽ sẽ ngược lại.
Hana chỉ là vô tình gặp người bạn thân cũ, nên có mời anh ta một chầu rượu, nào ngờ quá say, dẫn tới những hành động gần gũi mất kiểm soát. Nhưng thật ra cũng không quá đáng lắm, chỉ là khoác vai nhau rồi nắm tay hẹn thề mãi mãi là bạn thôi đâu nhất thiết Jihoon phải tức giận đến vậy...
" Jihoon tức giận ư ? "
Quay đầu về phía cửa chính. Dễ dàng thấy rõ nam sinh mặt mũi lạnh ngắt, không có chút cảm xúc. Jihoon xưa nay là vậy, lúc vui một mặt, lúc buồn cũng một mặt như vậy, tức giận cũng không ngoại lệ.Anh đứng đó hồi lâu đấu mắt cũng Hana, Hana vì hoảng sợ tột cùng nên cũng chỉ ngây ngô nhìn anh. Lát sau mới thấy Jihoon ngoảnh mặt bước về, Hana vẫn ngồi đó nhìn vào khoảng không.
8:00. Đường xá cũng vắng người hẳn. Lúc này Hana mới dám ló đầu chạy về. Mà không biết nếu bây giờ cô về thì chỉ có nhận " lửa từ địa ngục "
Cánh cửa nhà bật mở nhẹ nhàng, Hana không dám phát ra tiếng động, cô nghĩ Jihoon đã ngủ nên chỉ đi thật nhẹ nhàng, thậm chí thở còn không dám thở mạnh, tình thế bây giờ con muỗi bay qua thôi cũng thấy nguy hiểm.
Phòng ngủ tối om, không hiểu Jihoon ngủ như thế nào mà lại không bật đèn ngủ. Cố gắng lén lút vào phòng, Hana cố làm mình y như một tên trộm, vậy mà nào ngờ chủ nhà ngồi ở đầu giường, gương mặt không thấy rõ nhưng dựa vào tiếng thở gấp có thể dễ dàng đoán anh đang rất tức giận.
Phen này Hana khó mà sống.
Rồi đột nhiên thanh niên bật dậy bước đến nắm lấy cánh tay Hana bóp mạnh đồng thời miệng la lớn
- Thân phận đã có bạn trai rồi mà còn dám lén phén cùng thằng khác hả !!!Tình huống bây giờ rất hay thấy trong truyện thiếu nhi, một con sói ranh ma đầy tức giận và một con thỏ nhỏ nhẹ chối cãi lại, có lẽ con sói sắp ' ăn ' con thỏ...
- Lén phén ? Em lén phén lúc nào chứ Jihoon
- Còn dám cãi ! Vậy cuối cùng ai đã ngồi khoác vai đầy lãng mạn với thằng đó hả ??
- Bạn.... bạn thân cũ thôi mà.
- Nói nhiều...
Rồi nhanh chóng quần áo Hana bị lột sạch trong tích tắc, ánh đèn không thể chiếu nổi vẻ mặt đầy ngại ngùng của cô gái, đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên của sau tuổi 18. Họ làm như vậy đủ để chứng minh họ đã trưởng thành.
Đêm tối chỉ nghe thấy tiếng la đầy đau đớn của Hana, hòa vào trong đó là tiếng thở gấp của Jihoon, hòa quyện thành một bản nhạc mà ai nghe cũng sẽ đỏ tía tai.
Jihoon làm rất mạnh, mặc dù là biết lần đầu tiên nhưng anh vẫn không nương, sáng ra chỉ thấy Hana ngồi oán Jihoon. Làm hạ bộ của cô đau âm ỉ không thôi....
------
Ôi tâm hồn trẻ nhỏ của tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ][ Jihoon ] Fun Love
FanfictionNhững khoảnh khắc đáng yêu của một người đàn ông mạnh mẽ và người yêu ục ịch như một chú mèo nhỏ của mình. người đàn ông chính là bạn ='))) LƯU Ý : MẤY PHẦN ĐẦU TAY CÒN NON VIẾT RẤT NHẠT, NẾU MUỐN CÁC BẠN ĐỌC PHẦN TRẢ REQUEST SẼ HAY HƠN, THỀ LUÔN Đ...