Inangat ko ang hubad na katawan ni Mico at inupo. Punong puno ng kilabot ang makinis nyang katawan dahil sa lamig ng aircon. Yumakap ulit sya sa tiyan ko.
"TL, ang lamig."
"Malamig talaga! Kung hindi ba naman engot eh. Bakit naghubad diyan at hindi ka makapaghintay!", sisi ko sa kanya habang binabalutan sya ng twalya.
"Sabunin mokong mabuti TL... kuya, ha. Lahat. Pati titi ko sabunin mo. Mamaya nyan iiwasan mo pa. Bunso moko kaya dapat hindi ka nagdadalawang isip na sabunin ako."
Kinutos ko sya ng mahina.
"Ulol! Hindi normal sa isang kuya ang paliguan ng hubo't hubad ang kapatid... NA OLD ENOUGH PARA MAGTRABAHO NA!".
"Tsk! Basta papaliguan moko kuya dahil mahal moko".
Inakay ko na sya papasok sa banyo. Inadjust ko ang temperature ng heater at sinabit ang twalya sa sabitan.
Binasa ko ang buhok nya at ang buo nyang katawan. Habang pinagmamasdan ko ang tubig na dumadaloy sa makinis na katawan ni Mico ay unti-unti ko ng naintindihan kung bakit ako ang kinakatok nya pag lasing sya kahit alam nyang galit pa'ko sa kanya. Kung bakit wala syang pakundangan na maghubad sa harapan ko ngayon samantalang dati ay hindi nya alam kung paano nya itago ang maseselang bahagi ng katawan nya sakin. Siguro ay tinatantsa kung gaano pa kami kalapit sa isa't-isa. Tinatantsa nya kung isasaisantabi ko ang galit ko sa kanya kapag kinailangan nya'ko.
Hindi ko alam kung papano ko ikukwento ang pagiging malapit namin sa isa't-isa. Malambing na bata si Mico. Hindi ako ma-akbay na tao kaya mahirap bago ko nakasanayan ang ugali nya na mang-akbay sa mga kaibigan nya. Kapag naglalakad kami. Kapag naghihintay ng masasakyan. Nung nagkaayaan kami nina Jael at ng barkada nila na pumunta ng Hong Kong ay parati kaming magkahati sa binibili naming pagkain para makatipid dahil bukod sa mahal ay madalas marami din naman ang serving. Si Jael naman ang kasalo ng girlfriend na sumama din samin. Alam ko na hindi problema ang pera kay Mico kaya na-appreciate ko nakikihati sya sakin para makatipid ako. Maarte at very particular sya sa hygiene pero hindi sya nag-aatubiling kumain sa pinagkainan ko. Madalas ay ayaw kaming bigyan ng extrang kutsara at tinidor pero wala problema samin kahit pareho naming ginagamit iisang pares ng kutsara at tinidor. Magkahalo din ang mga gamit namin sa bag nya na nakacheck-in at sa kanyang hand carry bag. Ako ang taga-ayos. Sya ang tagabuhat. Alam kong nanibago sya nung nag outing ang kumpanya namin sa Baler dahil sanay na sya sa ganung routine namin. Ito ang mga maliliit na bagay na namimiss ko at alam kong hinahanap-hanap din nya. Dati rati, ang gamit ko ay gamit nya. Ang gamit nya ay gamit ko. Ngayon ay dinadaan-daanan nalang namin ang isa't isa na parang hindi kami magkakilala.Siguro ay pinipilit nyang ibalik ang pagiging malapit namin sa isa't-isa sa isang liguan. Gusto nyang magising na lamang isang umaga na bumalik na sa dati ang lahat.
Kung nung una ay naiilang akong sabunin ang katawan nya, this time ay sinabon ko na sya ng maayos. Pinahid ko ang sabon sa dibdib, kamay, leeg at tiyan nya pagkatapos ay binalik ko ang sabon sa lalagyan saka ko sya sinabon ng maayos gamit ang aking kamay. Parang syang batang paslit habang nililinis ko ng maayos ang likod ng tenga nya, leeg, kili-kili, kamay at buong katawan. Kinuha ko ulit ang sabon saka ko pinahiran ng walang pag-aalinlangan ang kanya puwet, singit, tite, pababa sa binti at paa. Binalik ko ulit ang sabon sa lalagyan saka ko din sya nilinis ng maayos gamit ang aking kamay. Hindi na'ko nahiyang pahirin ng mabuti ang pisngi ng kanyang puwet pati na din ang hiwa nito. Pagkatapos ay sinunod ko na ang harapan. Ang kanyang alaga na kanina pa bahagyang tumitigas. Nung magsimula ako na haplosin ang titi ni Mico ay lalo itong tumigas hanggang sa tayong tayo na ito. Noon ko lamang nakita kung gaano kalaki ang titi nya na ganun katigas kaya nagulat ako sa laki nito. Galit na galit ang makinis nyang titi habang patuloy ko itong hinahaplos. Tiningnan ko sya na napansin nakangiti sya ng bahagya at nakapikit. Tumuloy ako sa singit ni nya papunta sa binti at paa.
BINABASA MO ANG
Roommate Romance
RomanceTahimik ang mundo ni Gab bilang isang tagong bakla na may maayos na trabaho at mangilan-ngilan pero totoong mga kaibigan. Yun ay bago nya nakilala ang isang inosenteng binata na nakasama nya sa bahay at nang lumaon ay gumising sa kanyang matagal nan...