-"Cơm xong rồi, mời mọi người ra ăn ạ."
Bàn ăn nhỏ đi chỗ cho bốn người ngồi. Ji Yong và Seung Ri ngồi cạnh nhau, đối diện với mẹ con Jan Hee. Vì không biết sẽ có sự xuất hiện của mẹ và em gái nên Seung Ri không chuẩn bị nhiều đồ ăn ngon, chỉ một vài món đơn giản mà thôi.
Vì Ji Yong là Ác quỷ, chỉ mới tập ăn được trứng cuộn và cơm trộn nên trên bàn ăn chỉ chủ yếu là hai món này.
-"Toàn món ăn chán ngắt, làm sao mà ăn."
-"Mẹ thông cảm ơn con không kịp chuẩn bị nhiều ạ."
-"Làm ăn như vậy làm sao tổng tài của con ăn cho được chứ?"
-"Là tôi muốn cậu ấy nấu mấy món ăn này!" hai mẹ con nhà này nói và đòi hỏi còn nhiều hơn cả Seung Ri đấy. Là bọn họ không chịu ăn mấy món này mới đúng đấy.
-"À vậy sao? vậy anh ăn nhiều vào nhé!" Jan Hee nghe vậy liền gắp miếng trứng cho Ji Yong.
Hắn nhìn miếng trứng được Jan Hee gắp cho sau đó lại gắp để lại vào đĩa.
-"Sao thế? Món anh thích mà?" Jan Hee có chút thất vọng khi bị Ji Yong từ chối.
-"Chiếc đũa cô gắp cho tôi, cô đã dùng qua rồi. Tôi không quen dùng chung."
Sau câu nói thẳng thắn của Ji Yong cả bàn ăn đều chìm vào im lặng, ai chăm chú ăn phần cơm của nấy.
Cuối cùng Ji Yong là người lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng.
-" Seung Ri múc cho tôi ít cơm trộn." không biết do tay nghề của Seung Ri hay đã lâu ngày hắn chưa ăn lại món ăn này mà hôm nay ăn rất ngon miệng.
-"Chờ chút tôi lấy cái muỗng sạch khác để lấy cơm cho anh." tên Ác quỷ này mắc bệnh sạch sẽ. cậu nhớ mà.
-"Không cần mất công đi lấy, trực tiếp dùng muỗng của cậu múc cơm cho tôi đi." không hiểu sao đối với Seung Ri thì hắn lại không quá kiêng dè. Điều này khiến Jan Hee không vui, tại sao Seung Ri thì có thể nhưng cô thì không?
.
-"Anh Seung Ri, tối nay anh và anh Ji Yong ngủ cùng nhau sao?"
-"À cái này ấy à, tối nay anh ngủ sofa, Ji Yong ngủ phòng của anh!"
Jan Hee gật đầu đã hiểu. Trong lòng có chút vui lên. Ít ra họ sẽ không cùng chung một phòng. Ji Yong sẽ không chung phòng với Seung Ri.
Ji Yong quan sát hai mẹ con Jan Hee từ khi họ vừa đến đây, họ chỉ đến đây ăn uống và bày bừa mọi thứ, sau đó không dọn dẹp mà sai Seung Ri đi dọn. Còn nữa, họ lại hay quan tâm đến hắn ví hay còn gọi là quan tâm xu nịnh.
Hắn có thể nghe được ý nghĩ của mẹ Seung Ri, bà ấy đang nghĩ đến chuyện nịnh bợ hắn để đưa cô con gái vào công ty hắn.
-"Mẹ và Jan Hee đi nghỉ đi, con đã dọn dẹp phòng xong rồi!"
Sau khi dọn phòng cho khách Seung Ri nhường phòng của mình cho Ji Yong.
-"Chúa tể, nếu mệt thì đi nghỉ đi, phòng tôi bên này."Seung Ri mang một chiếc mền ra sofa chuẩn bị đi ngủ.
Ji Yong chân thì bước đến phòng ngủ, nhưng tâm trạng thì hướng về phía cái con người đang nằm nhoài trên sofa. Ji Yong hắn trước nay chẳng bận tâm đến bất cứ điều gì. Nhưng không hiểu Seung Ri lại khác. Trước đây Seung Hyun bị phạt ngoài trời lạnh giá hắn cũng không quan tâm. Nhưng đây là lần đầu tiên hắn sợ Seung Ri bị lạnh. Sofa nhỏ lắm, trở mình một cái là sẽ rớt xuống ngay
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...