Han Rin sau ba ngày ở căn phòng giam đầy khắc nghiệt kia, cuối cùng cô cũng có thể ra khỏi cái nơi đó. Sự căm phẫn của cô đối với Lee Seung Ri vẫn không thể nào loại bỏ đi được. Vì nó mà cô không có thời gian dành được ở cạnh Ji Yong. Và cả tên Kwon Ji Yong đó nữa, hắn ta vẫn là một tên Chúa tể máu lạnh như lời đồn. Hắn không nề hà quăng cô vào căn phòng giam dành cho đám phạm nhân thấp hèn.Đã thế, cô sẽ cho bọn họ phải trả giá. Chan Han Rin này sẽ có cách khiến hai người đó không thể nào bên nhau được. Lee Seung Ri. ta sẽ có cách trừng trị cậu, xóa cậu ta khỏi cuộc sống của cô và Kwon Ji Yong.
Còn vị Chúa tể đáng kính kia, cô sẽ không buông tha cho hắn. Cô không vì lần trừng phạt này hắn dành cho cô mà bỏ qua. Hắn đã ghét cô đến như thế? Vậy thì cô sẽ tìm cách ép buộc hắn phải ở bên cạnh cô mãi mãi.
Và tất nhiên người có thể giúp cô duy nhất chỉ có một!
.
-"Ji Yong anh sẽ đi công tác?"
-"Ừ"
Đây là thông tin cậu vừa nhận được từ Ji Yong. Hắn phải đi công tác ở Hong Kong ba ngày để kí hợp đồng với đối tác nước ngoài. Vậy là cậu phải ở nhà một mình sao? Ngôi nhà mới này rộng khác gì cái lâu đài của Ji Yong ở thế giới Ác quỷ, cậu còn chưa đi tham quan hết nơi này.
Và điều quan trọng cậu đã quen có Ji Yong bên cạnh, nếu không có hắn thì làm sao cậu ngủ được?
-"Thật không? Thật là em không thể ngủ nếu thiếu ta?" Ji Yong ghé mặt gần Seung Ri cười gian manh, hắn không nghĩ là cậu bé này lại có suy nghĩ này đấy.
-"A không có, không có, anh nghe nhầm rồi" chết tiệt quá sơ xuất khi để Ji Yong nghe được suy nghĩ của mình. Thẹn quá hóa giận Seung Ri không thèm nói chuyện với hắn nữa, cậu chui vào chăn và nằm im trong đấy.
Ji Yong cười, gấp lại cuốn sách và leo lên giường cùng Seung Ri, hắn giang tay ôm lấy cả cuộn chăn to trên giường vào lòng và thì thầm :"Seung Ri, không có em, ta cũng không thể ngủ được"
Không biết có phải vì quấn trong chăn quá lâu hay vì mạch máu trong người cậu làm cho nhiệt độ trong chăn tăng lên khiến Seung Ri cảm thấy mình sắp ngợp chết mất.
-"YA Ji Yong anh làm em ngượng chết mất đó!"
-"Đi cùng ta đi" Ji Yong kéo Seung RI ra khỏi cuộn chăn dày cộm kia ở lâu trong đây sẽ bị ngợp không chừng.
-"Sao cơ? Ý anh là em đi cùng anh đến Hong Kong?"
-"Ừ"
.
Vậy là như đã quyết định Seung Ri và Ji Yong cùng trợ lý là Young Bae sẽ đến Hong Kong. Vị đối tác lần này là chủ tịch của công ty vàng bạc Hong Kong. Họ sẽ là bên cung cấp vật liệu làm trang sức cho DRAGON. Vị chủ tịch đó rất hào phóng biết tổng tài DRAGON phải đi một quãng đường xa đến HongKong nên đã chủ động mới đến nhà mình ở.
Xem như không cần ra khách sạn.
Vé ngồi do bên công ty HongKong sắp xếp nên ghế ngồi tên của Seung Ri lại ở hàng sau, Ji Yong và trợ lý Young Bae ngồi cạnh nhau hàng ghế trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...