-"Nha đầu kia đâu rồi?"
-"Cái gì mà nha đầu này nọ chứ? Nó là con anh đó!"
Phải đó, sau chín tháng mười ngày cuối cùng nha đầu thúi đó cũng chịu chui ra. Lúc đó cũng may Song Mino có phòng khám riêng đó là buổi tối nên các bác sĩ khác đã ra về một mình Mino đã giúp đỡ Seung Ri sinh em bé. Dù sao thì việc một người đàn ông sinh em bé là việc không thể cho bất kì ai biết.
Rất lâu sau đó Lee Seung Ri mới biết trong quãng thời gian bụng của cậu lộ rõ ra và lúc đưa cậu đến chỗ Mino, Ji Yong luôn lo sợ sẽ có người nhìn thấy. Hắn luôn bảo bọc cậu rất kĩ, vì Ji Yong sợ Con người mà biết sẽ bắt cậu đến viện nguyên cứu mà mổ xẻ tùm lum. Khi biết chuyện naỳ cậu đã cười đến mức té xuống khỏi sofa, còn tên nào đó thì lườm cậu đến rách cả mặt, làm gì mà dữ thế chứ.
-"Seung Yong vừa ngủ dậy, anh về rồi thì cho con uống sữa đi nhé, em đi xuống bếp nấu đồ ăn cho anh"
-"Tại sao anh lại phải cho nha đầu đó uống sữa, lớn rồi tự lập đi. Còn nữa, bảo mẫu đâu sao em phải nấu?" Ji Yong không hài lòng phản bác, vừa về nhà không được ôm ấp cái nào đã bị đẩy đi làm bảo mẫu cho thằng con.
-"KWON JI YONG, con nó mới vừa sinh, đi mà đút sữa cho con đi! Bảo mẫu đã về thế giới Ác quỷ rồi."
Thật là bực bội cái tên này, nhiều khi cậu còn nghĩ không biết đứa nhỏ này có sinh ra nhầm gia đình hay không? Ji Yong làm cha kiểu gì sao lại lười chăm con như vậy. Lần nào về nhà cũng đi qua nhìn con một cái xong thì bình thản đi chỗ khác ngồi.
Ji Yong thú thực không phải là không thích con trai của mình, chỉ là từ lúc ở phòng sinh thằng nhóc đó đã có một cân nặng không hề ít, vì thế mà Seung Ri phải rất chật vật khó khăn mới có thể sinh Seung Yong ra. Lúc đó có thể nói là Seung Ri hoặc đứa bé có thể mất mạng.
-"Đâu phải lỗi tại Seung Yong, lỗi của anh thì có" Seung Ri hai tay chống hông, sao lại trách móc con trai được, khó sinh con phải nói là lỗi của Ji Yong. Bởi trong thời gian có em bé Ji Yong đã lấy danh nghĩa tẩm bổ mà nhồi cho cậu rất nhiều món ăn. Cân nặng của Seung Ri còn tăng huống chi đứa bé trong bụng không mập ra. Khó sinh là phải rồi.
-"Cho con uống sữa xong thì tắm cho con nhé"
-"Seung Ri ya, anh còn chưa có tắm mà"
-"Hai cha con tắm chung đi, gia tăng tình cảm"
Sau khi chuẩn bị đồ ăn xong cũng là lúc Ji Yong đã tắm cho con xong. Seung Ri ngồi trên sofa ôm cục cưng thơm phức trong lòng không thể ngớt lời khen
-"Xem này nói là không muốn nhưng vẫn tắm cho con thơm thế cơ mà"
Ji Yong không nói gì chỉ liếc mắt một cái rồi cầm ly nước đi đến bàn ăn.
-"Ji Yong này, hay là sau này việc tắm cho Seung Yong giao cho anh nhé"
-"Mau đi ăn cơm"
Buổi tối Seung Ri ở trên phòng tắm, việc trông Seung Yong tiếp tục giao cho Ji Yong. Ji Yong đành mang tài liệu và laptop xuống phòng khách, bởi vì phòng làm việc không thể mang nhiều đồ chơi trẻ con vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...