Khi Seung Ri đi công tác về là buổi tối, xe của Kwon gia đến đón cậu ở sân bay. Cậu không muốn Ji Yong và Seung Yong ra tận nơi đón, Seung Ri muốn được đón chào ở nhà hơn.Chỉ đi một ngày nhưng rất rất nhớ hai người ở nhà. Dù có gọi điện thoại hay webcam vẫn không thể nhịn được mà nhớ. Cậu đúng là không còn lập trường nổi nữa.
Lần sau chắc nên năn nỉ đồng nghiệp đi giúp.
-"Mẹ kế và Sa Rang đâu? Đi rồi sao?"
Ji Yong và Seung Yong trả lời là họ đã đi rồi. Quần áo vật dụng ở Kwon gia đã sớm mang đi nơi khác. Tốt nhất không nên để Seung Ri nghe hay biết gì về những người như vậy.
-"Ba quà của con đâu ạ?"
-"Đây, nguyên cả chiếc balo này là quà của con!"
.
Seung Yong đi học rất ngoan, thầy cô và bạn bè rất yêu quý.
Hôm nay là sinh nhật của cậu bé. Seung Ri tổ chức ở nhà và mời bạn bè của con trai đến.
-"Này, chúng tôi đáng lý phải là khách mời. Sao lại bắt chúng tôi đến đây làm việc chớ! Quá đáng!"
Seung Hyun là Young Bae đã không được mời mà còn bị gọi đến trang trí nhà cửa đón sinh nhật con trai của sếp.
-"Ji Yong, người giúp việc của em đông lắm mà!"
-"Toàn là nữ, không thể leo trèo được. Họ chẳng phải cũng đang cầm bong bóng cho hyung treo lên còn gì?!"
Thằng em trai chết tiệt. Được một ngày nghỉ lại bị sai vặt. Chưa kể đã cố lấy lí do đang ở cùng 'chị dâu' tương lai. Vậy mà nó cũng bắt cả hai đến đây với lý do: "Đến đây ra mắt gia đình em chồng"
-"Ngài Seung Hyun, ngài than vãn cái gì. Tôi mới làm nhiều, còn ngài có ngó mãi vào bếp. Gớm Seung Ri hiền khô, có ai bắt nạt vợ ngài đâu mà!"
Young Bae bơm được mười trái bóng bay thì Seung Hyun mới chỉ có một.
-"JI YONG! Em rảnh rỗi?"
Mình thì bị bắt leo lên ngọn cây treo bong bóng và ruy băng, còn nó chỉ đứng gặm táo.
-"Đang giám sát hyung"
Tức muốn hộc máu!
Trong bếp Seung Ri đích thân làm mấy món bánh kẹo ngọt cho đám trẻ con. Bên cạnh chính là người yêu của Seung Hyun - Dae Sung. Tất nhiên cậu ấy cũng là một Ác quỷ.
Vì là Ác quỷ nên việc bếp núc này đối với Dae Sung quá xa lạ. Đúng hơn là chỉ biết đứng nhìn, Ác quỷ đâu có ăn mấy cái này nên không biết nấu.
-"Tôi và Seung Hyun không biết trẻ con sống ở nơi này thích gì vào ngày sinh nhật. Nên mang theo một bình nước Năng lượng" Dae Sung thật thà nói.
-"Haha rất cảm ơn lòng tốt của hai người!" Seung Yong là Ác quỷ nhưng chưa bao giờ thử qua loại nước Năng lượng.
-"Seung Yong, các bạn đã đến chưa nhỉ?" Seung Ri đi đến hỏi, xem ra cậu bé rất hồi hộp.
-"Còn mười phút nữa xe mới về! Con ra cửa xem!"
Những người bạn của Seung Yong đều được đưa đón tận nơi. Cũng một điều do đây là tiểu khu giàu có, người ngoài ra vào không tiện. Kwon Ji Yong đã cho xe Kwon gia đi đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...