Sau một đêm ngủ, Seung Ri có vẻ tươi tỉnh hơn hôm qua. Buổi tối khi ngủ cũng không có gặp ác mộng. Chỉ là tay vẫn nắm chặt lấy tay Ji Yong không buông.-"Cảm thấy khỏe thật chứ? Em có muốn đến bệnh viện?"
-"Em khỏe rồi. Không cần đến đâu!"
Gì chứ ở bệnh viện thực sự là một cực hình. Rất đông người,chen chúc khó chịu. Với lại cậu bây giờ rất khỏe. Nói tóm lại không cần thiết đến bệnh viện.
-"Em có thể nói cho ta biết,tại sao lại ở khu phòng giam?"
-".... Em đi tìm anh, không cẩn thận bị lạc!"
-" Thật?"
-"Em đói rồi, chúng ta đi ăn được không?"
- "....."
Quay lại thế giới Con người cả hai lại bắt đầu một tuần làm việc mới. Ji Yong đôi khi nhìn thấy Seung Ri đi chung với Jay Park lại không hề vui vẻ. Seung Hyun biết rõ điều này vì thế mà hay sai việc cho Jay Park và Seung Ri làm cùng nhau. Lúc đấy không cần nói cũng biết ai kia mặt mày khó chịu kinh khủng.
-"Ji Yong anh gọi em làm gì? Có việc gì?"
-"Ta không được gọi em vào sao?"
Ji Yong khoanh tay trước ngực ngồi trên ghế tổng giám đốc nhìn cậu.
-"Nhưng mà.... Đang trong giờ làm anh gọi em làm gì? Anh muốn uống cà phê sao?"
-"Đồ ngốc mà!!! Ta là đang rất khó chịu!!!!!" Ji Yong thực sự hết chịu nổi,Seung Ri đơn giản đến mức chẳng thể hiểu là hắn đang ghen.
-"Sao lại khó chịu" Seung Ri không hiểu còn tưởng Chúa tể đang bị bệnh.
Ji Yong thở lại,tựa đầu vào thành ghế. Bất lực đưa tay bảo Seung Ri lại gần. Cậu cũng rất nghe lời đến gần Ji Yong. Hắn kéo cậu ngồi lên đùi mình. Seung Ri không có ý kiến chỉ hơi giật mình một chút. Tên này lộ liễu quá, dù gì đây cũng là công ty. Ngộ nhỡ ai đó bước vào thấy tổng giám đốc đang ôm ấp nhà thiết kế của công ty thì làm sao???
-"Seung Ri,em đừng có lo lắng mấy chuyện đó. Sẽ chẳng ai dám vào phòng ta mà không gõ cửa xin phép. Việc của em là hãy khiến cho ta thấy dễ chịu hơn đi!"
-"Nhưng anh làm sao? Khó chịu chỗ nào? Cần đi bác sĩ không?"
-"Khó chịu toàn thân!"
-"... cái khó chịu toàn thân là sao?"
-"Là đang ghen đấy, đại ngốc nhà em!"
Ji Yong không thể nói bóng gió để cho Seung Ri hiểu được.
-"Anh ghen? Với ai cơ?"
-"JAY PARK!!!!!!"
Seung Ri bật cười, hóa ra là ghen với Jay hyung.
-"Hahaha anh đi ghen với hyung ấy làm gì chứ. Bọn em là anh em bình thường."
Nghĩ lại cũng thấy là rất nhiều lần chạm mặt Ji Yong không ưa gì Jay Park cả.
-"Nhưng em rất hay đi làm việc chung với cậu ta!" điều này ta hoàn toàn không thích!
-"Biết làm sao được, do giám đốc yêu cầu mà. Em giúp Jay Park chỉnh sửa mấy bộ trang sức vừa vẽ." Seung Ri nhún vai giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...