Lee Seung Ri từ ngay khi được Ji Yong xác định mối quan hệ là người yêu, dường như bây giờ cậu đã công khai bị ăn sạch sẽ vào mỗi đêm.Vì như hôm nay Seung Ri nhớ rõ ràng đã mang quần áo sạch vào phòng tắm rồi. Nhưng rốt cuộc đến khi tắm xong quần áo trên kệ đã biến mất.
-"KWON JI YONG!!!"
Thủ phạm chính là Ji Yong, chỉ cần ngứa tay một chút là hắn ta sẽ làm biến mất quần áo của cậu trong tích tắc.
Không còn cách nào khác đành phải quấn tạm chiếc khăn tắm to nhất ở trong phòng tắm để ra ngoài. Bước ra khỏi cửa đã bị ánh mắt hổ đói của Ji Yong phóng tới. Vậy là xác định đêm nay lại mất ngủ.
.
-"Này Ji Yong, em và Seung Ri đã như vậy bao lâu rồi nhỉ?" Ji Yong không phải là chưa từng có nhân tình,nhưng thời lượng dài nhất của mấy cô nhân tình ác quỷ kia cũng chỉ trong một đêm mà thôi. Đằng này Ji Yong cũng cho Seung Ri cái mác 'nhân tình'. Nhưng đã lâu rồi vẫn chưa thấy dấu hiệu chấm dứt. Thế là sao nhỉ?
-"Còn muốn chơi đùa à?" khẩu vị của Chúa tể đã thay đổi rồi sao.
-"Không!" vốn ta không có chơi đùa cùng Seung Ri.
-"Vậy là nghiêm túc?"
-"Ừ!" dù sao cũng đã xác định quan hệ rồi. SeungRi tuy chưa đồng ý nhưng không có chối bỏ.
-"Nhưng ... Seung Ri cậu ấy là con người."
-"Ta biết!"
Một Con người sống cùng Ác quỷ là chuyện xưa nay chưa hề có. Mà thế giới Ác quỷ cũng chưa chắc một Con người bé nhỏ không chút quyền năng có thể tồn tại được.
Ji Yong cũng không phải chưa từng suy nghĩ đến. Nhưng nếu biến cậu ấy trở thành một Ác quỷ thì sẽ ra sao? Mà Seung Ri chưa chắc đã muốn biến đổi. Cậu ấy vốn là con người mà.
Trong công ty lúc này Seung Ri không hiểu sao lại cảm thấy khác ngột ngạt, không biết vì sao? Nhất là mỗi khi gặp Sa Rang, ánh mắt của cô ấy xoáy vào cậu rất khó chịu. Gần đây có nhiều bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm của công ty nên thời gian Sa Rang xuất hiện ở công ty rất nhiều. Không hiểu sao cậu lại gặp mặt cô gái này không dưới 3 lần một lần.
Hôm nay ở phòng nghỉ nhân viên chỉ có Seung Ri và Sa Rang, cậu cảm thấy không khí ở căn phòng này dường như sắp đánh ngợp mình mất rồi. Có lẽ phải nhanh chóng pha xong cốc cà phê này rồi ra khỏi đây thôi. Nhưng đi gần đến cửa, Sa Rang lúc này mới đứng lên bắt lấy tay cậu kéo lại.
-"Tôi muốn nói chuyện với cậu!"
-"...." có cái gì mà nói chứ.
-"Cậu và Ji Yong là sao?" tôi chắc chắn hai người không chỉ là mối quan hệ cấp trên cấp dưới.
Seung Ri không biết phải nói như thế nào với cô gái này. Lúc trước cậu đã từng có thiện cảm với Sa Rang bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nhãn nhặng. Nhưng bây giờ có lẽ hết rồi.
-"Đó là chuyện riêng của tôi, thưa tiểu thư. Tôi nhớ là cô đã từng trả lời một bài phỏng vấn rằng cô rất ghét ai xâm phạm đến đời tư của mình. Và tôi cũng giống như cô vậy đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...