Sống cùng Kwon Ji Yong một thời gian dù không quá ngắn, cũng chẳng quá dài. Nhưng nó đủ khiến cho cậu không còn chán ghét hắn. Đủ cho Seung Ri cảm thấy dần quen thuộc hơn nhiều với mối quan hệ này.Sa Rang cô người mẫu nổi danh khắp đại Hàn dân quốc. Người mà không ai là không biết. Nhất là người trong giới thời trang như Seung Ri đây. Cô ấy còn là người mẫu đại diện của công ty.
Đều đặn mỗi lần ra sản phẩm mới sẽ được gặp cô ấy ở G-DRAGON để chụp hình quảng cáo.
-"Seung Ri chị em mình đi đến phòng chụp hình đi!"
-"Làm gì ạ?" chị Dara sao lại muốn đến đấy? Phòng chụp hình bây giờ đang bận chụp ảnh rồi.
-"Chúng ta hoàn thành xong công việc rồi mà. Đến đấy ngắm cô nàng Sa Rang một tí. Lúc nãy cô ấy đến chị chưa có gặp qua!"
Thôi được rồi, vì đã xong việc ở lại cũng rất chán nên thôi đi dạo vòng quang cũng được. Cả hai quyết định trốn việc để đi đến phòng chụp ảnh.
Sa Rang rất quý phái trong bộ cánh đen tuyền tôn lên phụ kiện trang sức trắng bạc. Rất chuyên tâm chụp ảnh.
-"Này, đợi cô ấy chụp hình xong em đến xin chữ kí cùng chị nhá??!"
-"Hả? Chị ơi có ai trốn làm mà còn nhởn nhơ cho người ta thấy như chị không?"
Nhưng sự lôi kéo của Dara cũng làm cho Seung Ri không thể kháng cự. Được rồi chỉ là xin chữ kí thôi đấy.
Sa Rang sau khi chụp xong thì đến lúc nghỉ ngơi, Dara rất nhanh nắm bắt cơ hội đến xin chữ kí. Vì là nhân viên công ty nên việc đến gần Sa Rang không hề khó.
Khi Dara và Seung Ri đang đứng ở chỗ Sa Rang liền có một thư kí của Ji Yong đi đến.
-"Cô Ra Sang đây là giấy tờ gia hạn hợp đồng tổng giám đốc Kwon gửi đến cô!"
-"Tổng giám đốc không đến kí hợp đồng với tôi sao?"
-"Ngài ấy nói cô hãy xem qua hợp đồng trước buổi chiều sẽ đến gặp cô!"
-"Cũng được!"
Sau khi đưa giấy tờ cho Sa Rang cô thư kí quay sang nhìn Seung Ri.
-"Còn cái này là của em! Cơm trưa của ngài ấy gửi cho em."
-"Cái gì?" một câu nói nhưng là cùng cả ba người đều thốt lên.
Seung Ri không nghĩ đến Ji Yong lại đưa cơm hộp đến cho mình.
Dara chơi với Seung Ri đã lâu nhưng không biết cậu em này thân với chủ tịch từ khi nào.
Sa Rang nhíu mày, cậu ta quan hệ thế nào với Ji Yong.
Mọi ngày đều bắt Seung Ri làm đồ ăn trưa mang theo. Nhưng hôm nay Ji Yong không ăn ở công ty nên nói Seung Ri không cần làm phần hắn. Seung Ri cũng thế mà lười làm mỗi một phần mình. Nên thôi định sẽ ăn ngoài. Ji Yong lo xa vì sợ cậu nhóc này lười biếng bỏ bữa nên dặn thư kí lúc ra ngoài mua cơm hộp mang đến cho Seung Ri.
.
Buổi chiều thường ngày Ji Yong và Seung Ri sẽ về chung. Bây giờ tuy đã tan làm như vẫn phải ở lại đợi Ji Yong kí xong hợp đồng với Sa Rang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...