Sáng sớm hôm sau khi Seung Ri tỉnh dậy người bên cạnh đã không thấy đâu.-"KWON JI YONG!!!!!!" Anh quá đáng lắm đấy, dù tôi có ý định bỏ nhà đi thiệt,nhưng không nên hành hạ tôi đến mức này. Nghe đi cái giọng của tôi khàn hết rồi.
Ji Yong từ trong nhà tắm đi ra, áo thun mỏng cùng quần thể dục dài thoải mái.
-"Được rồi, ta xin lỗi, ta có hơi mạnh bạo hôm qua"
Coi kìa anh nhận lỗi bằng cái kiểu gì vậy? 'Ta có hơi mạnh tay'? Ha, xin lỗi chứ cái 'hơi mạnh tay' của anh đã khiến tôi không thể bò dậy nổi.
-"Đừng trưng ra bộ mặt tất cả tội lỗi đều là của ta! Em chính là nguyên nhân!"
-"Anh có nghe câu 'vừa ăn cướp vừa la làng' hay chưa?"
-"Là em tự ý bỏ nhà đi. Nếu không sẽ không chọc giận đến ta như vậy!"
-"..." ừ cái này đúng!
Ji Yong chiến thằng SeungRi 1 - 0
Ji Yong nâng người giúp Seung Ri ngồi dậy, đưa chút nước cho cậu uống. Xong xuôi hắn mới bắt đầu màn tra khảo phạm nhân
-"Được rồi, nói cho ta biết em tại sao lại muốn rời đi!"
-"Thường ngày anh vẫn hay dùng khả năng nghe suy nghĩ của em mà."
-"Nhưng hôm nay ta muốn chính em nói ra"
-"....."
Cuối cùng Seung Ri đành phải nói ra hết cho Ji Yong.
Lúc trước Ji Yong có dùng năng lực của Ác quỷ để biết những chuyện đã xảy ra chỉ qua một ánh mắt nhìn. Nhưng Seung Ri không thích điều này,chính vì thế mà hắn không sử dụng ma pháp này với Seung Ri nữa. Thực sự nếu Seung Ri không nói, Ji Yong cũng không nghĩ rằng mẹ hắn là đến gặp Seung Ri
-"Mẹ ta sao lại tìm được em?"
-"Em không biết, bà ấy còn chưa em một số tiền để rời khỏi anh"
-"Em nhận??"
-"Làm gì có chứ!" cậu không có như vậy đâu.
-"Ừ ta biết, em không phải là người như vậy! "
-"Nhưng Ji Yong, em thấy bà ấy nói đúng....."
Seung Ri cũng đã suy nghĩ rất nhiều, những lời bà ấy và Han Rin nói lúc đó cũng hoàn toàn là vì một tương lai của thế giới Ác quỷ.
-"Dường như em muốn bị phạt!" Ji Yong nhướng mày. Em đã là người của ta, sao lại tự ti muốn rút lui như vậy?
-"Nếu em còn nghĩ đến chuyện này nữa, đứng trách ta tại sao em lại không thể rời khỏi giường cả tuần."
-"...."
Seung Ri nằm trên giường nhìn Ji Yong mang balo của cậu vào phòng, treo lại quần áo trong balo lên móc trong tủ.
Ji Yong lắc đầu không biết phải nói với Seung Ri như thế nào. Cậu đường đường là người được hắn coi trọng, từ Seung Hyun cho đến các Ác quỷ khác đều biết. Seung Ri một chút kiêu kì cậu cũng không có, có thể điều này thì chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...